'พิธิวัต' สุดปลื้มลงเล่นชุดใหญ่ครั้งแรก ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่านี้ 1

'พิธิวัต' สุดปลื้มลงเล่นชุดใหญ่ครั้งแรก ตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นกว่านี้

ถือเป็นนักเตะทีมชาติไทย อีกคนที่เล่นได้อย่างน่าประทับสำหรับ “เต้” พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กองกลางอนาคตไกลวัย 24 ปี ที่โชว์ฟอร์มเข้าตาแฟนบอลชาวไทยในเกมเปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0  ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวเป็นแมตช์ลงสนามในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ครั้งแรกของเจ้าตัวอีกด้วย

    โดยหลังจบเกมทางกองกลางจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์สื่อว่า "แน่นอนผมรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ต้องขอบคุณโค้ชนิชิโนะ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ผลักดันให้ผมมายืนถึงจุดๆนี้"

    "อย่างไรก็ดีเกมนี้เรามีระเบียบวินัยทุกคนช่วยกันเล่น ผมได้ความรู้หลายๆอย่างจากโค้ชนิชิโนะ รวมถึงเรียนรู้แท็กติกมากขึ้นอีกด้วย การที่ผมได้มีโอกาสลงสนามเล่นเป็นตัวจริงก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เซอรไพรส์ แต่หลังจากนี้จะทำให้เต็มที่ และจะพยายามช่วยทำให้คนไทยมีความสุขอย่างแน่นอน"

    "ส่วนฟอร์มการเล่นของผมในเกมเสมอเวียดนาม รู้สึกพอใจกับตัวเองในระดับหนึ่ง แต่ผมอยากจะพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกส่วน ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาซัพพอร์ทพวกเรา พวกเราจะขอทำให้เต็มที่ในเกมบุกไปเยือนอินโดนีเซีย"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!