นิชิโนะเปิดใจหลังประเดิมด้วยหนึ่งแต้ม พร้อมแจงเหตุผลใช้ฐิติพันธ์ยืนหน้า 1

นิชิโนะเปิดใจหลังประเดิมด้วยหนึ่งแต้ม พร้อมแจงเหตุผลใช้ฐิติพันธ์ยืนหน้า

    อากิระ นิชิโนะ ประเดิมการคุมทีมชาติไทย ด้วยการพาทีมถอนแค้นเวียดนามไม่ได้ ทำให้เจ๊าไปแบบจืดๆ 0-0 โดยเจ้าตัวได้เปิดใจหลังเกม พร้อมให้เหตุผล ทำไม ส่ง”นิว”ฐิติพันธ์  พ่วงจันทร์ ยืนเป็นกองหน้า ในการลุยนัดแรก ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก กลุ่ม จี ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

    หลังจบการแข่งขันทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่เสมอเวียดนาม  1-1 ว่า  "เพิ่งเป็นนัดแรกและเล่นในบ้าน ด้วยเวลาที่จำกัดในการเตรียมความพร้อม พยายามทำเต็มที่แล้ว ทุกคนทำงานอย่างหนัก และถือว่าได้ตามเป้าหมายแล้ว"

    "ในช่วงพักครึ่งผมพยายามกระตุ้นทุกคนให้มีสมาธิ และเล่นบอลในแนวลึกมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเราครองบอลได้ดีแล้วซึ่งทุกคนถือว่าทำได้  แน่นอนว่าเราพยายามที่จะคว้าชัยแต่เวียดนามแข็งแกร่งต้องยอมรับว่าเสียดายที่นัดนี้เราเก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น"

    โดยสื่อมวลชนถามว่าตัดสินใจผิดพลาดหรือไม่ที่ประกาศชื่อกองหน้าเพียงคนเดียวและไม่ได้ส่งลงตั้งแต่ต้นเกม และทางนิชิโนะ ตอบว่าการส่ง "นิว" ฐิติพันธ์  พ่วงจันทร์ เป็นกองหน้าเพราะว่าเขาใหญ่แข็งแกร่งจะเอาลงไปบดก่อน มันเป็นแผนการเล่นในเกมนี้
 
    สุดท้ายนี้ทาง นิชิโนะ ได้กล่าวต่อว่า  "สำหรับผมแล้ว เกมนี้มันผ่านไปแล้ว ผมขอโฟกัสเกมนัดต่อไปที่จะเล่นกันอินโดนีเซีย ในวันที่10 ก.ย.นี้ และยืนยันว่าจะพยายามปรับเกมรุกให้ดีขึ้น และจะพยายามที่จะให้ทีมยิงประตูให้ได้ มีความดุดันมากกว่านี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!