สโคลส์ชี้แรชฟอร์ดต่อให้ยิงเยอะก็ไม่เหมาะเป็นหน้าเป้า 1

สโคลส์ชี้แรชฟอร์ดต่อให้ยิงเยอะก็ไม่เหมาะเป็นหน้าเป้า

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้า “ปีศาจแดง” ไม่เหมาะกับการรับบทบาทกองหน้าตัวเป้า ชี้ ต่อให้ยิงได้เยอะในนัดเดียวมันก็ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตัวจะเหมาะกับตำแหน่งดังกล่าว

    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก "ปีศาจแดง" ไม่เหมาะกับการเป็นกองหน้าตัวเป้า

    นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะกุนซือชั่วคราวเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน เขาก็ตัดสินใจมอบหมายให้ แรชฟอร์ด รับหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้า และซีซั่นนี้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็แทบจะการันตีการเป็นตัวจริงในตำแหน่งนั้น หลังจากที่ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเป้าตามธรรมชาติโดนขายให้ อินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว

    สโคลส์ เผยว่า "นั่นคือคำถามใหญ่เลยทีเดียว ที่จริงแล้วเขาเป็นนักเตะสไตล์ไหนกันแน่ ? กรณีของ กรีนวู้ด กับ มาร์กซิยาล ก็ถือว่าเข้าข่ายที่ต้องโดนตั้งคำถามแบบนี้เหมือนกัน ฟอร์มของเขาในวันนั้นมันดูไม่เหมือนกับฟอร์มของนักเตะในตำแหน่องกองหน้าตัวเป้าเลย"

    "ผมไม่คิดว่าคุณจะสามารถตัดสินนักเตะคนใดคนหนึ่งจากฟอร์มการเล่นแค่นัดเดียวได้หรอก (หมายถึงต่อให้ แรชฟอร์ด จะเคยยิงได้เยอะตอนเป็นกองหน้าตัวเป้าในนัดใดนัดหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเหมาะกับตำแหน่งนั้น) เขาไม่ได้เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าบ่อยเท่าไหร่ เขาดูเหมือนเป็นนักเตะประเภทที่จะทำประตูสวยๆ (จากตำแหน่งอื่น) ได้มากกว่าการเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด"

สโคลส์ชี้แรชฟอร์ดต่อให้ยิงเยอะก็ไม่เหมาะเป็นหน้าเป้า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!