แฟนลิเวอร์พูลถูกใจ!อลีสซงจิ้มลูกเซฟเจ๋งสุด 1

แฟนลิเวอร์พูลถูกใจ!อลีสซงจิ้มลูกเซฟเจ๋งสุด

แฟน ลิเวอร์พูล กดไลค์ให้เลย อลีสซง จิ้มแล้วยกให้จังหวะไหนเป็นเซฟสำคัญสุดในชีวิต หลังทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว

     อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยกให้ชอตป้องกันประตูในเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ นาโปลี 1-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา เป็นจังหวะเซฟที่ยอดเยี่ยมสุดในอาชีพค้าแข้งของตัวเอง

    เกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บขณะที่ "หงส์แดง" นำอยู่ 1-0 นั้น อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้า นาโปลี ได้ยิงจ่อๆ แต่นายทวารทีมชาติบราซิล ออกมาปิดมุมเซฟได้อย่างเหลือเชื่อ ส่งผลให้ทีมผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ก่อนกรุยทางจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

แฟนลิเวอร์พูลถูกใจ!อลีสซงจิ้มลูกเซฟเจ๋งสุด

    อลีสซง ที่เวลานี้ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บน่อง เผยผ่าน มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน หลังโดนถามชอตเซฟสำคัญสุดในอาชีพว่า "มันยากที่จะเลือกมาแค่อันเดียว แต่ผมคิดว่า หนึ่งในเซฟสำคัญสุดสำหรับตัวผมคือเกมพบ นาโปลี ที่ แอนฟิลด์ มันเป็นการดวลกับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ในนาทีท้ายๆ ของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย"

แฟนลิเวอร์พูลถูกใจ!อลีสซงจิ้มลูกเซฟเจ๋งสุด 2

    ทั้งนี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ เพิ่งคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมสังกัดผงาดคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!