ใบสั่ง!คล็อปป์จี้ลิเวอร์พูลห้ามปล่อยลอฟเรนย้ายทีม 1

ใบสั่ง!คล็อปป์จี้ลิเวอร์พูลห้ามปล่อยลอฟเรนย้ายทีม

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คัดค้านการที่ทีมจะปล่อย เดยัน ลอฟเรน เอาไว้เอง เพราะคิดว่าการมีเซนเตอร์แบ็กให้ใช้แค่ 3 คนมันอันตรายเกินไป

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนสั่งให้ทีมเก็บ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียเอาไว้ใช้งานต่อเอง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ลอฟเรน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ หลังจากที่เขากลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในตำแหน่งคู่หูของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ รองจากทั้ง โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในซีซั่นนี้เขาก็ยังไม่มีชื่อติดทีมในเกมลีกแม้แต่เกมเดียวด้วย

    สำหรับทีมที่มีข่าวกับ ลอฟเรน มีทั้ง เอซี มิลาน, อาแอส โรม่า และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยทั้งสามทีมสนใจที่จะทำข้อเสนอแบบยืมตัว พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ท้ายที่สุดแล้วดาวเตะวัย 30 ปีก็ไม่ได้ย้ายไปไหน จนกระทั่งตลาดการเสริมทัพของลีกใหญ่ๆ ทั่วทวีปยุโรปปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าต้นเหตุที่ทำให้ ลอฟเรน ยังได้อยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปนั้น เป็นเพราะ คล็อปป์ เข้ามาขวางการย้ายทีมเอาไว้เอง เพราะคิดว่าการมีเซนเตอร์แบ็กระดับที่มีประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่ให้ใช้งานแค่ 3 คนมันน้อยเกินไป

ใบสั่ง!คล็อปป์จี้ลิเวอร์พูลห้ามปล่อยลอฟเรนย้ายทีม 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!