จุดแข็งลิเวอร์พูล!บาร์นส์ชี้สิ่งสำคัญที่คล็อปป์ปลูกฝังให้ทีม 1

จุดแข็งลิเวอร์พูล!บาร์นส์ชี้สิ่งสำคัญที่คล็อปป์ปลูกฝังให้ทีม

จอห์น บาร์นส์ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้ปลูกฝังสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม นั่นคือการที่ต้องไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” จะได้แชมป์ลีกไปครอง

    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "หงส์แดง" ได้ปลูกฝังให้ทีมของตนห้ามมีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น จนทำให้นั่นกลายเป็นจุดแข็งของทีม

    ลิเวอร์พูล มีพัฒนาการที่น่าประทับใจมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 โดยฤดูกาลก่อนเขาก็ถึงขั้นพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง รวมถึงเป็นรองแชมป์ลีกโดยที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ซีซั่นนี้พวกเขาก็ออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมจนเก็บชัยชนะในลีกได้ครบทั้ง 4 นัด

    บาร์นส์ เผยว่า "ฤดูกาลก่อนผมมีความรู้สึกอยู่แล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้แชมป์ลีก เช่นเดียวกับการที่คิดว่า ลิเวอร์พุล จะมีลุ้นจนถึงท้ายที่สุด สวนในซีซั่นนี้น่ะผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ลีกแน่นอน พวกเขามีความมุ่งมั่น, มีแรงผลักดัน และมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังจากได้แชมป์แรกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแล้ว"

    "สิ่งที่ คล็อปป์ ปลูกฝังให้ทีมชุดนี้คือการห้ามมีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น เวลาแต่ละทีมออกอาการแก้ตัว ไม่ว่าจะเพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บ หรือกลับมาจากไปเล่นให้ทีมชาติช้า มันก็จะเป็นการดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะทำแต้มหล่นได้เมื่อพวกเขาทำพลาด แต่ คล็อปป์ ไม่ใช่แบบนั้น เขาปลูกฝังความคิดที่ว่าห้ามมีข้อแก้ตัวใดๆ ให้กับทีมและบรรดาแฟนบอล บรรดานักเตะต่างก็รู้ดีว่าพวกเขาจะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ หากเล่นได้แย่ ไม่ว่าในเกมนั้นๆ พวกเขาจะเจอกับใครก็ตาม นั่นคือจุดแข็งของ ลิเวอร์พูล"

จุดแข็งลิเวอร์พูล!บาร์นส์ชี้สิ่งสำคัญที่คล็อปป์ปลูกฝังให้ทีม 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!