เสริมด่วน!ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็คฟอร์มโกลตุรกี 1

เสริมด่วน!ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็คฟอร์มโกลตุรกี

สื่อแดนไก่งวง รายงาน ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม อูกูร์คาน คากีร์ โกลแทร็บซอนสปอร์ หลังปลื้มผลงานของนายด่านรายนี้ ที่โชว์ลีลาเหนียวหนึบราวกับมือมีกาวติดเอาไว้ ในแมตช์เสมอ เฟเนร์บาห์เช่ ในเกมลูกหนังประเทศตุรกี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองซุ่มเช็คฟอร์ม อูกูร์คาน คากีร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบจากสโมสร แทร็บซอนสปอร์ ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี หลังประทับใจฟอร์มของโกลรายนี้ในแมตช์ช่วยต้นสังกัดเสมอ เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    นายทวารวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มราวกับมีกาวติดเอาไว้ที่มือเมื่อสถิติระบุว่าเขาสามารถป้องกันจังหวะสำคัญถึง 8 ครั้งของ เฟเนร์บาห์เช่ ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป โดย "สตาร์ทีวี" สื่อชั้นนำในดินแดนไก่งวง ระบุว่า ลิเวอร์พูล เคยติดต่อกับผู้บริหารแทร็บซอนสปอร์ เพื่อแจ้งว่าพวกเขาเฝ้าจับตาดู คากีร์ มานานหลายเดือนแล้ว

    ยังไม่หมดแค่นั้น "สตาร์ทีวี" ระบุเพิ่มว่าไม่ใช่แค่ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด จะให้ความสนใจ โกลอนาคตไกลแดนไก่งวงเท่านั้น แต่ยังมี บอร์กโดซ์ ที่เฝ้าติดต่อเช็คฟอร์มของนักเตะมานานแล้ว ก่อนจะเปิดการเจรจาเรื่องค่าตัวประมาณ 14 ล้านปอนด์ (ราว 532 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องการหานายทวารคนใหม่เพื่อเป็นยางอะไหล่ให้กับ อาเดรียน โกลชาวสแปนิช  ซึ่งดวงเฮงได้เป็นมือ 1 เนื่องจาก อลีสซง เบ็คเกอร์  ผู้รักษาประตูบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บน่องตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น ขณะที่ทีมเหลือ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายด่านดาวรุ่งวัย 20 ปีเป็นมือ 3 ของทีม

เสริมด่วน!ลิเวอร์พูลส่งแมวมองเช็คฟอร์มโกลตุรกี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!