''บังดุล''รอจบซีซั่นตัดสินอยู่หรือไปจากสุพรรณฯ 1

''บังดุล''รอจบซีซั่นตัดสินอยู่หรือไปจากสุพรรณฯ

”บังดุล” อดุล หละโสะ กองกลางจอมเก๋าประกาศจบซีซั่นจะตัดสินใจอยู่สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อไปหรือไม่ แจงยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่

    ''บังดุล'' อดุล หละโสะ กองกลางฝีเท้าดี ดีกรีอดีตทีมชาติ บอกอนาคตตัวเขาเองกับ สุพรรณบุรี เอฟซีจะอยู่หรือไปกับต้นสังกัดต้องรอจบฤดูกาลที่สัญญาเจ้าตัว 3 ปีจะหมดลงสิ้นปีนี้หลังจากทีมสุพรรณบุรีซื้อขาดไปจากชลบุรี เอฟซีตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2560 ที่ผ่านมา

    เรื่องดังกล่าว ''บังดุล'' ที่ระยะหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวจริง เนื่องจากตำแหน่งไปทับกับ คิม ซอง-ฮวาน ออกมาเปิดเผยว่า สัญญาของเขากับทีมสุพรรณบุรีจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากที่สุพรรณบุรีได้ซื้อไปจากชลบุรี โดย ''บังดุล'' เริ่มบู๊ให้สุพรรณบุรีตั้งแต่ไทยลีกครั้งที่ 21 เมื่อปีพ.ศ. 2560 เป็นต้นมา และสัญญา 3 ปีจะหมดลงสิ้นสุดฤดูกาล 2019 หรือปีพ.ศ. 2562 นี้ โดย ''บังดุล'' บอกว่า ขณะนี้เขายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้อยู่กับสุพรรณบุรีต่อไปหรือไม่เพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับผู้บริหารแต่อย่างใด

    โดย ''บังดุล'' บอกว่าหากทีมยังอยากได้เขาอยู่ร่วมกับทีมต่อไปเขาก็พร้อมจะอยู่กับทีมต่อ แต่หากไม่ก็ต้องว่ากันอีกครั้งโดยขณะนี้ยังไม่มีทีมไหนติดต่อมา ส่วนที่ถามว่ามีโอกาสจะกลับไปอยู่กับทีมเก่าอย่างชลบุรีหรือไม่ เรื่องนี้นักเตะนิสัยดีจากพัทลุงบอกว่ายังไม่ได้คิดแต่คงจะยากเพราะปัจจุบันในทีม ''ฉลามชล'' มีตัวเลือกในแดนกลางหลายคนที่ใช้งานอยู่แล้วนั่นเอง

    ภาพข่าวจาก สุพรรณบุรี เอฟซี

''บังดุล''รอจบซีซั่นตัดสินอยู่หรือไปจากสุพรรณฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!