''กัปตันเหลิม''เร้าแข้งนครราชสีมาฯสู้ตาย 1

''กัปตันเหลิม''เร้าแข้งนครราชสีมาฯสู้ตาย

”กัปตันเหลิม” เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีมนครราชสีมา มาสด้า ปลุกเร้าแข้งสวาดแคทให้สู้ใน 5 เกมสุดท้าย ย้ำชัดทุกคะแนนมีความหมายกับทีมมากๆ

    เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อการพักเบรกโปรแกรมทีมชาติช่วยทบทวนข้อผิดพลาดเพื่อแก้ไข ก่อนลงบู๊อีก 5 นัดสุดท้าย ยืนยันทุกคนในทีมยังคงแสดงออกถึงความมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อเป้าหมาย

    โดยทัพสวาดแคทเพิ่งแต่งตั้ง ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือมากประสบการณ์ เข้ามาคุมทีม กับการแข่งขันอีก 5 นัดที่เหลืออยู่ของศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019

    ''เป็นช่วงเวลาสำคัญของทีมเรา สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ซึ่งในโลกของฟุตบอล มันสามารถเกิดขึ้นได้'' กัปตันสวาดแคทเริ่มกล่าว

    ''มีหลายเกมที่เราพลาด มีหลายคะแนนที่เราควรได้แต่กลับทำหล่นหายไป ก็อย่างที่ผมบอกครับ ในโลกของฟุตบอลมันไม่มีอะไรที่แน่นอนเลย จังหวะฟุตบอลบางครั้งมันก็ไม่ได้อยู่ข้างเราเสมอไป''

''กัปตันเหลิม''เร้าแข้งนครราชสีมาฯสู้ตาย 2

    ''อีก 5 นัด เราต้องมุ่งมั่นทุกเกม เพราะทุกคะแนนมีความหมาย ฉะนั้นการเรียนรู้กับโค้ชคนใหม่ การเตรียมทีมคือสิ่งสำคัญ ซึ่งทุกคนก็แสดงออกถึงความพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายเดียวกันครับ''

    เจ้าของเสื้อหมายเลข 4 กล่าวต่อ ''ช่วงเบรกทีมชาติจะช่วยให้เราทบทวนเรื่องราวต่างๆ แก้ไขข้อผิดพลาด เหมือนได้พักเพื่อรีเซตตัวเอง และเตรียมตัวสำหรับ 5 เกมที่เหลือ ซึ่งด้วยสถานการณ์ของเรา เราจำเป็นต้องอยู่รอดให้ได้ นั่นคือเป้าหมายอันดับแรก''

    ''แต่สำหรับผม ผมยังคงเชื่อมั่นในทีมอยู่เต็มร้อยครับ ยังเชื่อว่าเราดีพอที่จะอยู่รอดต่อไปแน่นอน และทุกๆ คนจะเล่นเพื่อสโมสร เล่นเพื่อแฟนบอลของเรา เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้นครับ'' เฉลิมพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

    ทั้งนี้โปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 26 ของ ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวยกพลออกไปเยือนถิ่น ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม

    ภาพข่าวจาก นครราชสีมา มาสด้า 
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!