อนาคตของทีม!แมนยูเตรียมให้สัญญาใหม่กรีนวู้ด 1

อนาคตของทีม!แมนยูเตรียมให้สัญญาใหม่กรีนวู้ด

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เมสัน กรีนวู้ด โดยจะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มอื้อซ่าด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

    กรีนวู้ด ได้รับการจับตามองจากคนใน แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว โดยในการอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ผ่านมา เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง และในฤดูกาลนี้เขาก็ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปครบทั้ง 4 นัด โดยถึงแม้จะเป็นในฐานะตัวสำรองทั้งหมด แต่มันก็มีการคาดกันว่าแข้งวัย 17 ปี จะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เพิ่มอีก หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ปล่อยทั้ง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว

    กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะให้ กรีนวู้ด อยู่ช่วยทีมไปอีกนาน ด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เขา ถึงแม้ว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเพิ่งจับเขาเซ็นสัญญาในฐานะนักเตะอาชีพไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อนก็ตาม โดยมันจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละราว 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 950,000 บาท) ด้วย หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่เพียง 800 ปอนด์ (ประมาณ 30,400 บาท) ต่อสัปดาห์

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าในสัญญาฉบับใหม่นั้น มันจะมีการใส่เงื่อนไขที่จะทำให้ กรีนวู้ด ได้โบนัสเพิ่มทั้งจากการลงเล่นในแต่ละนัด รวมถึงจากการลงเล่นครบตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ด้วย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับแข้งดาวรุ่งคนอื่นๆ อย่างเช่น เจมส์ การ์เนอร์, ทาฮิธ ชอง และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เช่นกัน

อนาคตของทีม!แมนยูเตรียมให้สัญญาใหม่กรีนวู้ด 2

    สำหรับ ดิ แอธเลติก นั้น เพิ่งขยายสาขามาที่สหราชอาณาจักร และพวกเขาก็ดึงนักข่าวชื่อดังของที่นั่นไปร่วมงานด้วยหลายราย จนทำให้เป็นที่พูดถึงในระดับหนึ่ง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!