เป๊ปส่งลาป๊อร์กต์ตรวจเข่าเพิ่มถึงบาร์เซโลน่า 1

เป๊ปส่งลาป๊อร์กต์ตรวจเข่าเพิ่มถึงบาร์เซโลน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจส่ง เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์ กองหลังเลือดเฟร้นช์ ไปยังนครบาร์เซโลน่า เพื่อตรวจอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างละเอียดกับ ดร. รามอน คูกัต ศัลยแพทย์ชื่อดัง และจะได้ทำการประเมินการรักษาอย่างถูกต้องเหมาะสม

    เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางไปยังนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อทำการตรวจเช็คหัวเข่าเพิ่มเติม หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักในแมตช์ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ทุบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 4-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    แมตช์ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม นั้น ปราการหลังเฟร้นช์แมนวัย 25 ปี  ได้รับบาดเจ็บในจังหวะปะทะกับ อดัม เว็บสเตอร์ ดาวเตะ ไบรท์ตัน ซึ่งถึงแม้รับการปฐมพยาบาลอยู่นานหลายนาที แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เล่นต่อไม่ไหว และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 37

    สำหรับในเวลานี้กุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะประเมินปัญหาบาดเจ็บของ ลาป๊อร์กต์ ด้วยการส่งนักเตะไปพบกับ ดร. รามอน คูกัต ศัลยแพทย์ชื่อดังที่รู้จักมักจี่กับ กวาร์ดิโอล่า เป็นอย่างดี ก่อนที่จะมีการวางแผนเพื่อรักษานักเตะให้ถูกต้องเหมาะสม

    ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า แมนฯ ซิตี้ จะทราบผลอาการบาดเจ็บของ ลาป๊อร์กต์ อย่างชัดเจนครบถ้วนสมบูรณ์ ในวันอังคารที่ 3 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

เป๊ปส่งลาป๊อร์กต์ตรวจเข่าเพิ่มถึงบาร์เซโลน่า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!