ลิเวอร์พูลระบุดันแดนซบฟิออเรนติน่าถาวร 1

ลิเวอร์พูลระบุดันแดนซบฟิออเรนติน่าถาวร

ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตคอม เว็บไซต์ทางการสโมสร ระบุ “หงส์แดง” ปล่อย บ็อบบี้ ดันแดน หัวหอกดาวโรจน์ไปอยู่กับ ฟิออเรนติน่า แบบถาวรเรียบร้อยแล้ว ในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ โดยสื่ออ้างนักเตะเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมออปชั่นอีก 1 ปี

    บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า แบบถาวร เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตคอม เว็บไซต์อย่างเป็นทางการสโมสร

    ดันแคน ถือเป็นแข้งดาวโรจน์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจากคนภายใน ลิเวอร์พูล หลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลก่อน ด้วยการทำไป 25 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 นัดในการลงเล่นให้ทีมเยาวชนของ "หงส์แดง" ซึ่งตอนปรี-ซีซั่น เขาก็ได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดไปบ้างเหมือนกัน แถมเขายังเป็นลูกพี่ลูกน้องของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ด้วย

    อย่างไรก็ตาม อนาคตของแข้งวัย 18 ปีกลับเป็นประเด็นร้อนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ ฟิออเรนติน่า กับ นอร์เชลลันด์ ต่างก็ติดต่อขอดึงเขาไปร่วมทัพ แต่ทาง ลิเวอร์พูล ปฏิเสธไป จนทำให้ ซาอิฟ รูบี้ เอเยนต์ของ ดันแคน ออกมาจวกยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ อย่างหนักว่ากลั่นแกล้งนักเตะในความดูแลของตน และทำให้ ดันแคน มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่

    ก่อนหน้านี้ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ระบุว่า ดันแคน จะเซ็นสัญญากับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ด้วยระยะเวลา 3 ปี แถมมีออปชั่นที่จะขยายข้อตกลงอออกไปอีก 1 ปีด้วย ซึ่งนั่นจะทำให้เขาได้อยู่กับสโมสรในเมืองฟลอเรนซ์ไปจนถึงปี 2023

ลิเวอร์พูลระบุดันแดนซบฟิออเรนติน่าถาวร 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!