ฟานไดค์มาอีก! ติดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่ากับสองสตาร์ดัง 1

ฟานไดค์มาอีก! ติดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่ากับสองสตาร์ดัง

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อติดโผลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าซึ่งเป็นหน้าเดิมที่เป็นสามคนสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของยูฟ่าทั้งหมด

    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังจาก ลิเวอร์พูล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าจาก ยูเวนตุส และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า เป็นสามคนสุดท้ายที่มีชื่อติดโผลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าประจำปี 2019 หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์" 

    กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์เป็นกำลังสำคัญในการช่วยทัพ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และล่าสุดก็เพิ่งได้แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019 ร่วมกับทีมสดๆ ร้อนๆ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะดวลจุดโทษ 5-4 (เสมอ 2-2 ใน 120 นาที) เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

    ขณะที่ โรนัลโด้ พาทีม "ม้าลาย" คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และนำทีมชาติโปรตุเกสเถลิงแชมป์เนชั่นส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ ส่วน เมสซี่ ก็ยังรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมพา บาร์ซ่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน พร้อมกับกระหน่ำไปทั้งสิ้น 51 ประตู จาก 50 เกมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้นักเตะทั้งสามคนเพิ่งมีชื่อเข้าชิงฯ นักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของ ยูฟ่า มาแล้ว ก่อนที่สุดท้าย ฟาน ไดค์ จะผงาดคว้ารางวัลไปครองในที่สุด 

ฟานไดค์มาอีก! ติดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่ากับสองสตาร์ดัง 2

    ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นก็มีการประกาศออกมาด้วยเช่นกัน ประกอบด้วย อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล), เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้) และ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้ (บาร์เซโลน่า)

    นอกจากนี้ยังมีการประกาศ 3 โค้ชที่มีลุ้นรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี ประกอบด้วย เจอร์เกน คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล), เมาริซิโอ โปเชตติโน่ (สเปอร์ส) และเป๊ป กวาร์ดิโอลา (แมนฯ ซิตี้)

    สำหรับผลการประกาศรางวัลของฟีฟ่าจะมีขึ้นในวันที่ 23 กันยายนนี้ ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!