สุโขทัยหลังผิงฝาแต่เชื่อโค้ชเบ๊เอาอยู่ 1

สุโขทัยหลังผิงฝาแต่เชื่อโค้ชเบ๊เอาอยู่

ปธ.ค้างคาวไฟ ”ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน” รับทีมสุโขทัย เอฟซี หลังพิงฝา แต่เชื่อ ”โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือคนใหม่หน้าเก่าพาอยู่รอดแน่ ยันสู้ยิบตา รักษาอันดับไทยลีก ไม่ห่วง 2 นักเตะฟิลิปปินส์ไปรับใช้ชาติ มีเวลาซ้อมกับทีมน้อย

    ความเคลื่อนไหวของทัพ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 2019 ที่อันดับปัจจุบันหลังจบเกม 25 รั้งอันดับ 13 มี 27 แต้ม 

    โดยล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การพักช่วงฟุตบอลทีมชาติที่ทำให้ทีมมีเวลาฝึกซ้อมเกือบครึ่งเดือนนั้น ถือเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้มีเวลาเตรียมพร้อม 5 เกมที่เหลือให้ดีที่สุด ซึ่งตนได้เน้นย้ำให้นักกีฬามีวินัยในการฝึกซ้อม และมุ่งมั่นต่อการซ้อมที่เข้มข้น รวมถึงมีความละเอียดถี่ถ้วนในการฝึกฝน ขณะเดียวกันต้องเน้นศึกษารายละเอียดของทีมคู่แข่ง ทั้ง 5 ทีมที่ต้องเจอ อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อมือ ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช จะวางแผนและแก้ไขสถานการณ์ของทีมที่ตกอยู่ในโซนอันตราย เพื่อให้สุโขทัย เอฟซียังเป็นทีมในไทยลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า 

    ดร.อนงค์วรรณบอกด้วยว่า ส่วนกรณีที่นักเตะของทีม 2 คน คือ เอียน แรมซี่ย์ และ โจชัว กรอมเม็น ถูกเรียกกลับไปรับใช้ทีมชาติฟิลิปปินส์ว่าทีมไม่มีปัญหา เพราะเป็นไปตามข้อตกลง แต่กังวลเรื่องการฝึกซ้อมที่ต้องอาศัยความเข้าใจกับทีม รวมถึงทีมเวิร์กที่ต้องเน้นอย่างเข้มข้น อย่างไรก็ตามในทีมสุโขทัยยังมีนักเตะที่มีศักยภาพหลายคนที่พร้อมสำหรับเกมแข่งขัน 

    ''สถานการณ์ของทีมตอนนี้ยอมรับว่าหลังพิงฝา ดังนั้นต้องพยายามกันอย่างหนัก ใน 5 เกมส่งท้ายไทยลีกต้องเล่นให้ดี เก็บแต้มให้ได้ สำหรับแฟนบอลที่สนับสนุนและให้กำลังใจ ขอขอบคุณ ซึ่งต่อจากนี้ทีมสุโขทัย เอฟซีทุกคนจะสู้ยิบตา เพื่อให้มีทีมฟุตบอลในโซนภาคเหนือตอนล่างอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป และอยู่ในดินแดนทะเลหลวงของเราต่อไป'' ดร.อนงค์วรรณกล่าวทิ้งท้าย 

สุโขทัยหลังผิงฝาแต่เชื่อโค้ชเบ๊เอาอยู่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!