พีทีที ระยองตั้งเป้า5นัดท้ายแพ้ไม่ได้ 1

พีทีที ระยองตั้งเป้า5นัดท้ายแพ้ไม่ได้

”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น นายใหญ่ ”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง แสดงความพึงพอใจกับผลงานการเก็บ 3 แต้ม จากการออกไปเล่นเกมเยือน 3 นัดติดต่อกัน พร้อมประกาศเดินหน้าเก็บแต้มใน 5 เกมที่เหลือ เพื่อพาทีมจบในอันดับตามที่ผู้บริหารตั้งเป้าเอาไว้ให้ได้

    ''พลังเพลิง'' ต้องเผชิญโปรแกรมหนักด้วยการต้องออกไปเยือน 3 นัดติดต่อกัน แต่ก็สามารถเก็บแต้มจากคู่แข่งกลับออกมาได้ทุกนัด ไล่ตั้งแต่ เสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1, เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 และเสมอ ตราด เอฟซี 0-0 ทำให้ขณะนี้มี 31 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง

    ''โค้ชโจ'' เปิดเผยว่า ''โอเคกับ 3 คะแนน จากการลงเล่นเกมเยือน 3 นัดติด ผมเคยบอกไปแล้วว่าทุกคะแนนในปีนี้มันมีความหมาย การเก็บได้ 1 แต้มจากการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน คือเป้าหมายในเบื้องต้นของเราอยู่แล้ว ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่มุ่งมั่น ทุ่มเท จนทำให้เราผ่าน 3 เกมเยือนที่ยาก ด้วยการมีคะแนนติดมือกลับออกมาทุกนัดได้ตามเป้าหมาย''

    ''ตอนนี้เราปล่อยนักเตะให้กลับไปพักผ่อนกับครอบครัว ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมทีมทำงานหนักกันต่อในอีก 5 เกมที่เหลือ ซึ่งเรามีเกมเหย้า 3 นัด และเยือน 2 นัด แน่นอนเป้าหมายคือต้องมีแต้มในทุกนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมในบ้านที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อการันตีการอยู่รอดและพาทีมจบในอันดับเลขตัวเดียว ตามที่ผู้บริหารตั้งเป้าหมายเอาไว้เมื่อช่วงต้นซีซั่นให้ได้'' 

    สำหรับขุนพลนักเตะ ''พลังเพลิง'' กลับมาซ้อมกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค. 62 เพื่อเตรียมทีมลงเล่นในอีก 5 นัดที่เหลือ โดยจะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี (เหย้า), ชลบุรี เอฟซี (เยือน), สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เหย้า), เชียงใหม่ เอฟซี (เหย้า), ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เยือน)
 

พีทีที ระยองตั้งเป้า5นัดท้ายแพ้ไม่ได้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!