ฟินแน่! โปรแกรมทัวร์สยามสปอร์ต ดูแดงเดือด+ชปล.เรือกับ4กูรูดัง จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง 1

ฟินแน่! โปรแกรมทัวร์สยามสปอร์ต ดูแดงเดือด+ชปล.เรือกับ4กูรูดัง จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง

นำทัวร์โดย 4 คอลัมนิสต์ดัง แจ๊คกี้-บอ.บู๋-ลิตเติ้ลโจ-ไก่ป่า ดูบอล กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง ทัวร์สนามแอนฟิลด์และสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ่ายภาพกับสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ชมมหาวิหารยอร์ค มินสเตอร์ และเมืองเก่า กำแพงเมืองเชสเตอร์ ช็อปปิ้ง Cheshire Oaks Outlet Designer Outlet ฯลฯ

   วันที่ 19 ตุลาคม 62 สุวรรณภูมิ-ดูไบ                   

                    – 17.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 สายการบินเอมิเรตส์ (EK) เคาน์เตอร์ T เจ้าหน้าที่บริษัทให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก

                    – 21.25 น. ออกเดินทางสู่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK373 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)

   วันที่ 20 ตุลาคม 62 ดูไบ-แมนเชสเตอร์-ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

ฟินแน่! โปรแกรมทัวร์สยามสปอร์ต ดูแดงเดือด+ชปล.เรือกับ4กูรูดัง จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง 2

                    – 00.50 น. ถึงนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (แวะเปลี่ยนเครื่อง)

                    – 03.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK021 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)

                    – 07.50 น. เดินทางถึงสนามบินแมนเชสเตอร์ หลังจากผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านถ่ายภาพด้านหน้าสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม สนามเหย้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้อิสระท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

                    – 11.00 น. รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

                    – 13.00 น. นำท่านเข้าเช็กอิน ณ โรงแรมที่พัก Holiday Inn Manchester City Centre (หรือระดับเดียวกัน) พักผ่อนตามอัธยาศัย
   พอได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชมเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล เริ่มการแข่งขันเวลา 16.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) 

                    – 18.30 น. รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารไทย

                       จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ Holiday Inn Manchester City Centre (หรือระดับเดียวกัน)

   วันที่ 21 ตุลาคม 62 แมนเชสเตอร์-ลิเวอร์พูล-สนามแอนฟิลด์

                    – เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

                    – 10.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองลิเวอร์พูล (ระยะทาง 56 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชม.) เมืองใหญ่ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองที่มีความสำคัญต่อการค้าของอังกฤษอย่างมากมาย นำท่านเข้าชมสนามแอนฟิลด์ สนามฟุตบอลที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของประเทศ และเป็นถิ่นของสโมสรลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 1892 สนามฟุตบอลนี้ได้เปิดตัวเมื่อปี 1884 สามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 54,076 คน และเคยใช้เป็นสถานที่จัดแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญมากมาย จากนั้นนำท่านไปยัง Liverpool Store ตั้งอยู่บริเวณหน้าสนามแอนฟิลด์ เป็นร้านขายสินค้าและของที่ระลึกของสโมสรลิเวอร์พูล เช่น เสื้อ ผ้าพันคอ ชุดกีฬา รูปภาพ ของที่ระลึกต่างๆ อีกมากมาย ให้อิสระท่านเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกจากสโมสรลิเวอร์พูลตามอัธยาศัย  
   

                – เที่ยง รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคารอาหารจีน  

       หลังอาหารเที่ยงนำท่านแวะถ่ายรูปบริเวณตึก Royal Liver Building ที่มีตราสัญลักษณ์ประจำเมือง นั่นคือนก Liver Bird สัญลักษณ์ประจำเมือง Liverpool เมืองอุตสาหกรรมหนักตั้งแต่เก่าก่อน ใช้ประกอบเรือสินค้าและเรืออื่นๆ ที่มีขนาดใหญ่   
      
     นำท่านถ่ายรูปบริเวณ Baltic Triangle เป็นแหล่ง Street Art แบบ Indy หรือ กราฟิตี้ ที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ต่อมาจึงเริ่มมีคนใช้กำแพงในที่สาธารณะเป็นพื้นที่สำหรับสร้างสรรค์ผลงานที่มีรายละเอียดมากขึ้นทั้งลายเส้นและสีสันหนึ่งให้ในนั้นคือภาพผลงานศิลปะที่เป็นภาพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของทีมลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นที่โด่งดังและรู้จักของชาวเมืองลิเวอร์พูล 

       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่าน Liverpool ONE ศูนย์รวมร้านค้าร้านอาหารกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร เดินชมร้านเสื้อผ้าไฮสตรีทกว่า 150 ร้าน ซึ่งมีแบรนด์ดีไซเนอร์ชื่อดัง เช่น Boss, Karen Millen และ Ted Baker London Apple Store, Nike และ John Lewis ร้านโปรดของชาวเมืองลิเวอร์พูล ให้อิสระท่านเดินช็อปปิ้งตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองแมนเชสเตอร์

                    – 19.00 น. รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

               นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ Holiday Inn Manchester City Centre (หรือระดับเดียวกัน)

   วันที่ 22 ตุลาคม 62 สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด-ชมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

                    – เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

                    – 10.00 น. นำท่านเข้าชมสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสนามฟุตบอลที่มีอายุเก่าแก่มากกว่า 100 ปี และมีขนาดความกว้างใหญ่เป็นอันดับ 2 ในอังกฤษ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดใช้มาตั้งแต่ปี 1910 และสามารถรองรับผู้ชมได้มากกว่า 76,000 คน ให้อิสระท่านช็อปปิ้งของที่ระลึกในร้าน MEGA STORE

                    – เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารไทย 

        ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่เอติฮัด สเตเดี้ยม นำท่านชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ อตาลันต้า จากอิตาลี เริ่มแข่งขันเวลา 19.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) (** คืนเงินท่านละ 20 ปอนด์ ให้อิสระทานอาหารค่ำ เพื่อความสะดวกสบายของทุกท่าน เดินเล่นชมบรรยากาศร้านค้าและร้านอาหารบริเวณรอบสนามก่อนการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้น **)

           นำท่านเข้าสู่ที่พัก Holiday Inn Manchester City Centre (หรือเทียบเท่า)

   วันที่ 23 ตุลาคม 62 เชสเตอร์-Cheshire Oaks Outlet Designer Outlet-ดูไบ 

                    – เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

                    – 10.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองเชสเตอร์ (ระยะทาง 61 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชม. 15 นาที) อันสวยงามทางตอนเหนือของแคว้นเวลส์ ลักษณะของสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนเป็นแบบทิวดอร์ อันเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัวของที่นี่ ซึ่งเสริมให้บรรยากาศของเมืองนี้มีเสน่ห์และแฝงความน่ารักเอาไว้ นอกจากนั้นตึกบางแห่งยังเป็นตึกเก่าแก่ตั้งแต่สมัยปี ค.ศ. 1488 อีกด้วย ชมกำแพงเมืองเชสเตอร์ กำแพงเมืองเก่าแก่ที่หลงเหลือจากยุคโรมันซึ่งสร้างขึ้นล้อมรอบศูนย์กลางชุมชนในอดีต เดินไปตามพื้นที่ซึ่งจำกัดขอบเขตเป็นระยะทาง 3.6 กิโลเมตร เพื่อชมทิวทัศน์ของเมืองอันเก่าแก่จากยุคกลาง ชมสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นที่สุดของกำแพง ได้แก่ ป้อม Bonewaldesthorne จากศตวรรษที่ 13 กำแพงทำจากอิฐในยุคกลาง เชื่อมต่อกับป้อม Water จากศตวรรษที่ 14 ที่บริเวณด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของป้อมปราการ

                    – กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน

              จากนั้นให้อิสระท่านกับการช็อปปิ้งที่ Cheshire Oaks Outlet Designer Outlet ด้วยร้านค้า คาเฟ่ และร้านค้ากว่า 145 ร้าน เป็นเอาต์เลตที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร Designer Outlet ตั้งอยู่ใกล้ระหว่างเมืองเชสเตอร์และลิเวอร์พูล Designer Outlet นำเสนอความบันเทิงที่ไม่รู้จบ ตั้งแต่พื้นที่การเล่นผจญภัยสำหรับเด็กไปจนถึงร้านอาหารระดับหรู และแน่นอนการเลือกซื้อสินค้าที่ยอดเยี่ยมของนักออกแบบเสื้อผ้า มีของหลากหลายแบรนด์มาก ไม่ว่าจะเป็น Coach, Burberry, Adidas, Nike และอื่นๆ อีกมากมาย ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินแมนเชสเตอร์

                    – 21.25 น. ออกเดินทางสู่นครดูไบ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK020 แวะเปลี่ยนเครื่อง (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน) 

   วันที่ 24 ตุลาคม 62 ดูไบ-กรุงเทพฯ  

                    – 07.25 น. เดินทางถึงสนามบินดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แวะเปลี่ยนเครื่อง

                    – 08.45 น. ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ โดยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบิน EK370 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)

                    – 18.15 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ฟินแน่! โปรแกรมทัวร์สยามสปอร์ต ดูแดงเดือด+ชปล.เรือกับ4กูรูดัง จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง

ฟินแน่! โปรแกรมทัวร์สยามสปอร์ต ดูแดงเดือด+ชปล.เรือกับ4กูรูดัง จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง

ฟินแน่! โปรแกรมทัวร์สยามสปอร์ต ดูแดงเดือด+ชปล.เรือกับ4กูรูดัง จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง

ฟินแน่! โปรแกรมทัวร์สยามสปอร์ต ดูแดงเดือด+ชปล.เรือกับ4กูรูดัง จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช้อปปิ้ง
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!