ปรับปรุงด่วน!แม็กไกวร์ชี้จุดที่แมนยูต้องรีบแก้ไข 1

ปรับปรุงด่วน!แม็กไกวร์ชี้จุดที่แมนยูต้องรีบแก้ไข

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้สิ่งที่ทีมของตนต้องรีบปรับปรุงแบบด่วนจี๋คือการครองบอล หลังจากที่ผ่านมาเสียบอลง่ายเกินเหตุ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” สมควรชนะตั้งหลายนัด

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้ทีมของตนแก้ไขเรื่องการครองบอลโดยด่วน หลังจากพวกเขาเสียบอลง่ายกันเกินไปในช่วงต้นฤดูกาล 2019-20

    ถึงแม้จะเปิดฤดูกาลด้วยการเอาชนะ เชลซี 4-0 แต่ในอีก 3 นัดหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครเลย แบ่งเป็นการเสมอ 2 เกม และแพ้ 1 นัด ซึ่งนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงออกไปเจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่อีกฝ่ายเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 73

    แม็กไกวร์ เผยว่า "มันเป็นอีก 1 เกมที่เราควรจะเป็นฝ่ายชนะ เราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะกว่า แต่แล้วก็ทำแต้มหล่นไป 2 แต้ม การเริ่มฤดูกาลของเรามันเป็นแบบนั้นแหละ ตอนไปเล่นที่ วูล์ฟส์ เราก็สมควรจะชนะ แล้วจากนั้นเราก็มาปล่อยให้ พาเลซ ได้โอกาสยิง 2 ครั้ง ก่อนที่พวกเขาจะทำได้ 2 ลูก"

    "แน่นอนว่าเราสามารถแก้ไขผลงานของตัวเองได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เราได้ครองบอล เราเสียบอลง่ายๆ มากเกินไป เราสะเพร่าเยอะเกินไป และเราก็ต้องแก้ไขในด้านนั้น รวมถึงแสดงความทะนงตัว และเล่นอย่างมั่นใจในตอนที่ได้ครองบอล"

ปรับปรุงด่วน!แม็กไกวร์ชี้จุดที่แมนยูต้องรีบแก้ไข 2

    "เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เราอยากครองเกมเอาไว้ให้ได้ มันมีบางช่วงที่เราครองเกมเอาไว้ไม่ได้ และพวกเราก็โดนลงโทษ เราควรจะเล่นให้ได้แบบนั้นตลอดทั้งเกม คุณจะเห็นได้ถึงความมั่นใจของอีกฝ่ายในตอนที่พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คน พวกเขาดูเหมือนว่าอยากครองบอลให้ได้มากๆ ทุกคนอยากสร้างโอกาสทำประตู"

    "พวกเราทำอย่างนั้นได้ในช่วง 15 นาทีแรก จนทำประตูได้ก็จริง แต่เราต้องมีความเฉียบขาดมากกว่านี้ เราได้เปิดบอลหลายครั้ง, เราได้โยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษหลายหน เราก็แค่ต้องส่งบอลเข้าประตูให้ได้ เราต้องทำงานอย่างหนักต่อไป และเดินหน้าแก้ไขกันต่อไป"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!