ดาร์เมียนถึงอิตาลีแล้วเตรียมตรวจร่างกายกับปาร์ม่า 1

ดาร์เมียนถึงอิตาลีแล้วเตรียมตรวจร่างกายกับปาร์ม่า

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด แตะพื้นดินที่อิตาลีเรียบร้อย เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้ที่กำลังจะได้ย้ายมาอยู่กับ ปาร์ม่า

    มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาชาวอิตาเลียน เดินทางถึงประเทศอิตาลีแล้ว เพื่อเตรียมที่จะดำเนินขั้นตอนสำหรับการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอยู่กับ ปาร์ม่า ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

    ดาร์เมียน ย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 แต่เขาก็ไปไม่รุ่งกับ "ปีศาจแดง" โดยใน 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้เขาได้ลงเล่นรวมกันเพียง 24 นัดจากทุกรายการ จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งไม่นานมานี้มันก็มีข่าวว่าเขาจ่อที่จะย้ายไปอยู่กับ ปาร์ม่า หลังจากทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.2 ล้านบาท)

    กระทั่งล่าสุด แข้งวัย 29 ปีก็เดินทางถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย โดยเขายังให้สัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลีด้วยว่าดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ ปาร์ม่า พร้อมมองว่านี่ถือเป็นการย้ายทีมที่จะมีความสำคัญต่อโอกาสการได้ติดทีมชาติของตน

    "การกลับไปติดทีมชาติอิตาลีน่ะเหรอ ตอนนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้น่ะนะ แต่ผมก็ดีใจมากๆ การเลือกย้ายมาอยู่กับ ปาร์ม่า นับเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ มันจะมีผลต่อโอกาสการติดทีมชาติด้วยรึเปล่าน่ะเหรอ ? แน่นอนอยู่แล้ว" ดาร์เมียน ระบุ โดยเป็นที่เชื่อว่าเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ดาร์เมียนถึงอิตาลีแล้วเตรียมตรวจร่างกายกับปาร์ม่า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!