ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วอนาคตชากิรี่ยังอยู่ในแผนหรือไม่? 1

ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วอนาคตชากิรี่ยังอยู่ในแผนหรือไม่?

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เซอร์ดาน ชากิรี่ จะยังอยู่ในแผนการทำทีมของตน พร้อมเผย ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ซ้อมอย่างหนักอยู่เสมอ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิส ยังจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตนสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2019-20

    ถึงแม้จะได้ลงเล่นบ่อยๆ ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น 2018-19 แต่นับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2019 เป็นต้นมา ชากิรี่ ก็ไม่ค่อยถูกใช้งานเยอะเหมือนเดิมอีกต่อไป ขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาก็เพิ่งได้ลงสนามไปเพียงเกมเดียวจากทั้งหมด 5 นัด นั่นคือการลงเป็นตัวสำรองในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงดวลจุดโทษ

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ชากิรี่ ออกมายอมรับกับสื่อในบ้านเกิดว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองมากเท่าไหร่ และต้องการหาทางออกให้ได้ จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ก็กล่าวว่าแข้งวัย 27 ปียังมีความสำคัญกับทีมอยู่

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "แช็ก ซ้อมได้ดี นั่นคือสถานการณ์ในตอนนี้ นี่เป็นช่วง 4 สัปดาห์แรกของฤดูกาลที่ยาวนาน มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดสำหรับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น แต่ในการซ้อมน่ะ แช็ก ไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้ดีขึ้นก็ได้ ถ้าเขายังสามารถรักษาระดับการซ้อมแบบนี้ได้ต่อไป (สื่อว่า ชากิรี่ ซ้อมได้ดีเป็นประจำอยู่แล้ว)"

ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วอนาคตชากิรี่ยังอยู่ในแผนหรือไม่? 2

    "แน่นอนว่าเขาสามารถปรับปรุงฝีเท้าของตัวเองให้เหมือนกับที่คนอื่นๆ ทำสำเร็จก็ได้ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่สำคัญเลย เขาไม่จำเป็นต้องโชว์อะไรมากเป็นพิเศษ (เพื่อที่จะเกลี้ยกล่อมให้ คล็อปป์ เลือกใช้งาน) เลยแม้แต่นิดเดียว เราจะต้องการเขาแน่นอน เขารู้ถึงเรื่องนั้น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม"

    "ตอนนี้เขาถือเป็นนักเตะที่มีความสุขมากที่สุดในทีมรึเปล่าน่ะเหรอ ? ก็ต้องตอบว่าผมไม่คิดว่าอย่างนั้นนะ ผมเห็นถึงเรื่องนั้นในสนามซ้อมรึเปล่าน่ะเหรอ ? ก็ต้องตอบว่าไม่เลย แต่เขาดูอารมณ์ดี, ซ้อมอย่างหนัก และทำในสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำ ซึ่งตอนนี้เขาก็มีสภาพร่างกายพร้อมช่วยทีมถ้าหากถึงเวลาที่เขาต้องลงไปช่วยทีมในสนาม" 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!