Closers Online เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเผย OBT 5 ก.ย. นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

Closers Online เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเผย OBT 5 ก.ย. นี้

Closers Online เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเผย OBT 5 ก.ย. นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

หลังจากที่ได้ปิดทดสอบเกม Closers Online CBT วันที่ 27 สิงหาคม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางทีมงานนาดดิกขอขอบคุณผู้เล่นไทยเหล่า Closers ที่ให้การต้อนรับเข้ามาร่วมทดสอบเป็นจำนวนมากอย่างล้นหลาม ซึ่งทางทีมงานนาดดิก จะนำเอาฟิดแบคต่างๆ จากเหล่า Closers ไปพัฒนาเกมเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นชาวไทยอย่างแน่นอน ทางนาดดิก ได้ประกาศข่าวดีสำหรับผู้เล่น โดยจะทำการเปิดให้ทุกท่านสามารถเข้าร่วม ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Open Beta กำหนดการในวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 15:30~4 กันยายน เวลา 23:59: น.

Closers Online เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเผย OBT 5 ก.ย. นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

สำหรับผู้เล่นที่ทำการเข้าร่วม CBT ระหว่างช่วง วันที่ 22~27 สิงหาคม แล้ว ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนล่วงหน้าซ้ำ เนื่องจากทุกท่านที่เข้าร่วม CBT จะได้ถือว่าเป็นการลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ทะเบียนสามารถลงทะเบียนตามลิงค์ข้างล่างนี้ รออะไร คลิกเลย!! https://closersth.naddic.com/landing พิเศษสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกท่านจะได้รับโค้ดไอเทม และทางทีมงานจะส่งโค้ดไอเทมทางอีเมล์ของผู้เล่นเกม Closers Online โดยมีรายละเอียดไอเทมดังนี้

ชื่อไอเทม รายละเอียดไอเทม
Aurora Fairy Wings (Event) *1 คอสตูมเอฟเฟค
เชื้อเพลิงเสริมความแข็งแกร่งทั่วไป *10 เชื้อเพลิงสำหรับการอัพเกรดอาวุธ
ตั๋วใช้บริการ VIP 3 วัน *1 -เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม +10% -เพิ่ม Resurrection Capsule จำนวน 10 ชิ้น -เพิ่มรอบดันเจี๊ยน 1 รอบ -Battle Reward Additional -ฉายาสำหรับ ELITE / บอลลูนคำพูด – EXP + 10%
ตั๋วสัญญา Maid Service 3 วัน *1 สัญญาว่าจ้าง Maid Service 3 วัน
ตั๋วสัญญา Gardening Voucher 3 วัน *1 สัญญาว่าจ้าง Alraune เทพธิดาแห่งน้ำ 3 วัน -เพิ่มการรดน้ำวันละ 4 ครั้ง – ลดการเติบโตของพืช ครั้งละ 3 ชั่วโมง – เก็บเกี่ยวพืชวันละ 6 ครั้ง  
เครื่องเสถียรมิติเก่าแก่ *10 EXP + 100%
Event Washing Machine *3       จะได้รับคอสตูมและไอเทมอื่นๆ อีกมากมายแบบ Random
Resurrection Capsule *1 ประกอบไปด้วยแคปซูลฟื้นคืนชีพ 11 อัน

เพื่อนๆ สามารถดาวโหลดเกมและติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Closers Online ได้ที่  https://closersth.naddic.com/ แฟนเพจ Closers Online เหล่าผู้เล่นห้ามพลาด! มันส์พร้อมกันช่วง OBT ในวันที่ 5 กันยายน 2562

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By BiuBiu999

Closers Online เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมเผย OBT 5 ก.ย. นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 8

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!