แฟนลิเวอร์พูลถูกใจมาเน่คอมเมนต์ถึงฟานไดค์ 1

แฟนลิเวอร์พูลถูกใจมาเน่คอมเมนต์ถึงฟานไดค์

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ถูกใจ ซาดิโอ มาเน่ คอมเมนต์ถึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ได้แข้งยอดเยี่ยม ยูฟ่า ก่อนปิดท้ายแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น

     ซาดิโอ มาเน่ ปีกฝีเท้าจรวดของ ลิเวอร์พูล ร่วมแสดงความยินดีกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง "หงส์แดง" หลังผงาดคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

    อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้บรรดา เดอะ ค็อป รู้สึกปลื้มกับความเห็นของ มาเน่ คือ ยังให้ความสำคัญกับเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะต้องบุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. นี้

    มาเน่ โพสต์รูปและข้อความลง อินสตาแกรม ว่า "สมควรได้รับรางวัลแล้วพี่ยักษ์ เด็กๆ ทุกคนมีความสุขกับคุณ! อย่างไรก็ตาม ไม่มีเวลาปาร์ตี้กันนะ เพราะพวกเรามีเกมสำคัญรออยู่ในวันเสาร์นี้"

    นอกจากนั้น ฟาน ไดค์ ยังได้รับรางวัลกองหลังยอดเยี่ยม ยูฟ่า ด้วย ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเพื่อนร่วมสังกัด คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม 

แฟนลิเวอร์พูลถูกใจมาเน่คอมเมนต์ถึงฟานไดค์ 2

    ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ อย่าง เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, โจ โกเมซ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ร่วมแสดงความดีใจกับ ฟานไดค์ และ อลีสซง เช่นเดียวกับ หลุยส์ การ์เซีย อดีตแข้ง "หงส์แดง" ที่มาร่วมยินดีด้วยเช่นกัน

แฟนลิเวอร์พูลถูกใจมาเน่คอมเมนต์ถึงฟานไดค์

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!