บอกใคร?ญาติเจอร์ราร์ดยังไม่จบทวีตอยากเล่นบอล 1

บอกใคร?ญาติเจอร์ราร์ดยังไม่จบทวีตอยากเล่นบอล

บ็อบบี้ ดันแคน หัวหอกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เปิดอกเป็นครั้งแรกหลังจากอนาคตของเขาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง โดยเจ้าตัวโพสต์บน ทวิตเตอร์ ว่าแค่อยากเล่นบอลเท่านั้น ก่อนที่จะลบทิ้งไปทันควัน

    บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความว่าตัวเองเพียงแค่ต้องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น หลังจากอนาคตของเขากลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงของฝั่ง "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา

    ดันแคน เป็นนักเตะที่สตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล ยกย่องมากพอตัว หลังจากฤดูกาลก่อนเขาทำผลงานได้โดดเด่น ด้วยการทำได้ 26 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมระดับเยาวชน 35 นัดในทุกรายการ แถมในช่วงปรี-ซีซั่น ที่ผ่านมา เขาก็ยังได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปบ้างด้วย

    ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ดันแคน ทำให้มีข่าวลือว่า ฟิออเรนติน่า และ นอร์เชลลันด์ สนใจที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทัพ แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็ปฏิเสธข้อเสนอของทุกทีมที่อยากได้ ดันแคน ไปร่วมทัพ เนื่องจากไม่ถูกใจข้อเสนอของทีมเหล่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นมันก็กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อ ซาอิฟ รูบี้ เอเยนต์ของแข้งวัย 18 ปี ออกมาตำหนิยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ อย่างหนักว่ากลั่นแกล้งนักเตะในความดูแลของตนจนทำให้ตอนนี้ ดันแคน มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่สุดๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ออกแถลงการณ์ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแทบจะทันควัน

    ทั้งนี้ ล่าสุด ดันแคน ซึ่งเป็นญาติของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ด้วยนั้น ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเขาพิมพ์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ว่า "ผมก็แค่อยากเล่นฟุตบอลเท่านั้นเอง!" แต่เจ้าตัวก็ลบข้อความนั้นทิ้งอย่างรวดเร็ว ถึงกระนั้น มันก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้อยู่

บอกใคร?ญาติเจอร์ราร์ดยังไม่จบทวีตอยากเล่นบอล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!