"ชนาธิป"พร้อมบุกโกเบหวดศึก"SWEETS MATCH"    1

"ชนาธิป"พร้อมบุกโกเบหวดศึก"SWEETS MATCH"   

    ”เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่มี 36 แต้มจาก 24 นัด เตรียมพาทีมบุกไปเยือนวิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่มี 29 แต้มจาก 24 นัด ในศึกฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 25 ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 62 นี้ โดยช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้าน ตามเวลาไทย 17.00 น. 

    โดยเกมนี้คาดว่า มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของ ''คอนซะ'' ยังคงยึดผู้เล่นเกมรุกชุดเดิมเริ่มจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะสวมบทจอมทัพตัวหลักของทีมอีกครั้ง โดยผนึกกำลังในเกมรุกอย่าง มูซาชิ ซูซูกิ และ เจย์ โบธรอยด์ ที่เป็นสามประสานเกมรุก ขณะที่ ฮิโรกิ มิยาซาวะ กองกลางกัปตันทีม คุมแดนกลางมี ส่วน อคิโตะ ฟูคูโมริ บัญชาการเกมรับ

    นอกจากนี้ในแมตช์ดังกล่าวที่ถูกเรียกว่าศึก ''SWEETS MATCH'' เนื่องจากแบนเนอร์ผู้สนับสนุนทีมเป็นขนมหวานชื่อดังทั้งคู่ โดยฝ่าย วิสเซลโกเบ ก็มี ร้านขนมฝรั่งเศสสัญชาติญี่ปุ่นชื่อ Henry Charpantier สนับสนุน ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มี Ishiya ช็อกโกแลต และ คุกกี้ ชื่อดังของ ฮอกไกโด นั่นเอง

     โดย เมสซี่เจยังมีโอกาสได้ดวลแข้งกับอดีตนักเตะจากสโมสรบาร์เซโลน่าถึง 4 รายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ดาบิด บีย่า, อันเดรส อีเนียสต้า, เซร์กี้ ซามเปร์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น อีกด้วย

    อย่างไรก็ตาม สถิติของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยามบุกไปเยือนวิสเซล โกเบ ปรากฏว่า ''คอนซะ'' เอาชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นตั้งแต่ปี 2006 ในเจลีก ทู แต่หากนับเฉพาะในศึกเจลีก ''คอนซะ'' ยังไม่เคยบุกไปเก็บ 3 แต้มได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว (แพ้ 3 เสมอ 1) โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นทางโกเบที่เปิดบ้านถล่มคอนซะไป 4-0 ซึ่งในปีนั้นชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นครบ 90 นาที

"ชนาธิป"พร้อมบุกโกเบหวดศึก"SWEETS MATCH"    2

    หลังจบเกมนี้ทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางกลับมาประเทศไทยทันที เพื่อร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. 62 ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี พบเวียดนาม วันที่ 5 ก.ย. 62 (เหย้า) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย. 62 (เยือน) ตามลำดับ

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!