อาร์เซน่อลหวังเทียร์นี่ได้ประเดิมสนามเกมสำคัญ 1

อาร์เซน่อลหวังเทียร์นี่ได้ประเดิมสนามเกมสำคัญ

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล หวังว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายป้ายแดง จะสามารถประเดิมสนามได้ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 30 ก.ย. นี้ หลังเจ้าตัวเตรียมลงซ้อมแบบเต็มที่ได้แล้ว

     อาร์เซน่อล หวังว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายคนใหม่ของทีมจะฟิตทันประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขามีคิวไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เทียร์นี่ย์ ย้ายจาก เซลติก มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวม 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่เกมเดียวหลังจากฤดูกาลใหม่เล่นไปแล้ว 3 นัด หลังจากที่ดาวเตะชาวสกอตต์มีปัญหาบาดเจ็บตรงขาหนีบตั้งแต่ก่อนที่จะมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

    เดิมทีเชื่อกันว่า เทียร์นี่ย์ จะต้องพักถึง 2 เดือนเต็ม แต่ล่าสุดแข้งวัย 22 ปีฟื้นตัวได้ดีจนล่าสุด อาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขาจะสามารถลงซ้อมร่วมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบได้ภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่ง เดอะ ซัน เผยว่าทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ หวังว่าเจ้าตัวจะสามารถลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกได้ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของเดือนกันยายน

    นอกจาก เทียร์นี่ย์ แล้วนั้น เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิช ก็เป็นอีกรายที่ อาร์เซน่อล หวังว่าจะหายทันช่วยทีมในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาใกล้จะกลับมาซ้อมอย่างเต็มที่ได้เช่นกัน

อาร์เซน่อลหวังเทียร์นี่ได้ประเดิมสนามเกมสำคัญ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!