ข้อเสนอโรม่าไม่โดนใจ!ลิเวอร์พูลปัดปล่อยลอฟเรน 1

ข้อเสนอโรม่าไม่โดนใจ!ลิเวอร์พูลปัดปล่อยลอฟเรน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล ปัดปล่อย เดยัน ลอฟเรน ให้กับ โรม่า หลังจากอีกฝ่ายให้ข้อเสนอแบบยืมตัว พร้อมกับอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดก็ต่อเมื่อเจ้าตัวลงเล่นครบตามเงื่อนไขเท่านั้น

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก อาแอส โรม่า ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ขอยืม เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียของพวกเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของเมืองมะกะโรนี

    โรม่า จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอย่างหนัก ซึ่งพวกเขาก็เคยตามล่า ลอฟเรน ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะเบนเป้าไปล่า ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กของ ยูเวนตุส แต่สุดท้ายก็กลับมาหวนล่าดาวเตะเลือดโครแอตอีกครั้ง

    ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า "จัลโล่รอสซี่" ต้องการทำข้อเสนอแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับใส่อ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาก็ต่อเมื่อแข้งวัย 30 ปีก็ต่อเมื่อเขาลงเล่นครบตามจำนวนหนึ่งเท่านั้น ซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่พอใจข้อเสนอดังกล่าวจนปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย

    สำหรับ โรม่า นั้น มีข่าวเกี่ยวกับการยืมตัว คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน และว่ากันว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว สมอลลิ่ง ไปร่วมทัพแล้ว
 

ข้อเสนอโรม่าไม่โดนใจ!ลิเวอร์พูลปัดปล่อยลอฟเรน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!