ดาร์เมียนไม่อยู่แล้วแมนยู ขอลากลับบ้านเกิด 1

ดาร์เมียนไม่อยู่แล้วแมนยู ขอลากลับบ้านเกิด

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ตีข่าว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ย้ายทีมแล้ว โดยจะเป็นการไปอยู่กับทีมในอิตาลี แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมไหน

   มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ย้ายออกจากทีมก่อนที่ตลาดการเสริมทัพในลีกอื่นๆ ของทวีปยุโรปจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์

    ดาร์เมียน ย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 12.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 482.6 ล้านบาท) ซึ่งในช่วง 2 ฤดูกาลแรกกับทีมเขายังได้ลงเล่นเยอะพอตัว แต่ใน 2 ซีซั่นหลังสุดเขาได้ลงเล่นไปเพียง 24 นัดจากทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็ยังไม่มีชื่อติดทีมแม้แต่นัดเดียว

    ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ บอกว่าทีมที่ ดาร์เมียน กำลังจะย้ายไปเล่นให้นั้น เป็นทีมจากอิตาลี แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นทีมอะไร รวมถึงไม่ได้บอกว่าเขาจะย้ายทีมแบบถาวรหรีอยืมตัว แต่มันมีโอกาสสูงที่จะเป็นการย้ายแบบถาวร เพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

    ที่จริง "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะปล่อย ดาร์เมียน ออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาก็มีทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี เพียงแต่ในเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับข้อเสนอในแบบที่ต้องการ จนทำให้ยังเก็บแข้งวัย 29 ปีเอาไว้กับทีมต่อ

ดาร์เมียนไม่อยู่แล้วแมนยู ขอลากลับบ้านเกิด 2

    ด้าน บีบีซี สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีก็รายงานว่า ดาร์เมียน อาจจะได้ย้ายทีมก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงเช่นกัน โดยพวกเขาบอกว่ามีทีมที่ติดต่อขอดึง ดาร์เมียน ไปร่วมทัพ แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นทีมอะไร

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!