มาดามเก๋ไหว!การันตีแฟนบอลสุพรรณฯไม่ผิดหวัง 1

มาดามเก๋ไหว!การันตีแฟนบอลสุพรรณฯไม่ผิดหวัง

คนใกล้ชิด ”มาดามเก๋” สุวรรณา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาสุพรรณบุรี เอฟซี เผยชัด แม้สามีไม่อยู่ ”บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ไปบริหารงานประเทศชาติในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไม่ได้อยู่เชียร์ทีมข้างสนาม แต่ ”มาดามเก๋” พร้อมลุย รับประกันแฟนฟุตบอลชาวสุพรรณบุรีไม่ผิดหวังแน่นอน

    ความเคลื่อนไหวของทีม ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนตกชั้นในศึกไทยลีก 2019 โดยทีมในฤดูกาลนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายภาคส่วน โดยเฉพาะฝ่ายบริหารทีมที่ ''บิ๊กท็อป'' วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรเดิมได้ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อไปบริหารงานประเทศชาติในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แม้จะต้องเสียสละเวลาเพื่อประเทศชาติ แต่ ''บิ๊กท็อป'' ยังยืนยันว่าจะไม่ทิ้งทีมสุพรรณบุรี เอฟซีไปไหน จะยังคอยให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับส่งตัวแทนอย่าง ''มาดามเก๋'' สุวรรณา ศิลปอาชา ภรรยามาทำหน้าที่บริหารแทนในฐานะประธานที่ปรึกษา

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากคนใกล้ชิด ''มาดามเก๋'' สุวรรณา ศิลปอาชา กับประเด็นที่ว่า สามีไม่อยู่แล้ว คุณเก๋ไหวไหมกับการบริหารงานทีมฟุตบอลที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งผู้ใกล้ชิดระบุชัดว่า ระดับมาดามเก๋ลุยเองรับประกันคุณภาพแน่นอน เธอไหวแน่ และเธอพร้อมลุย รับประกันแฟนฟุตบอลชาวสุพรรณบุรีไม่ผิดหวังแน่นอน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!