แบงค็อกฯ-เชียงราย-ท่าเรือลุ้นลึกๆได้เล่นเอซีแอล 1

แบงค็อกฯ-เชียงราย-ท่าเรือลุ้นลึกๆได้เล่นเอซีแอล

3 ทีมลุ้นแย่งแชมป์ไทยลีกอย่างทรู แบงค็อก-สิงห์ เชียงราย และการท่าเรือ เอฟซี ยังมีหนทางสู่การไปเล่นเพลย์ออฟฟุตบอลถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 ต้องลุ้นจบที่ 2-3 ในกรณีบุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีก-เอฟเอคัพ

    โควตาทีมจากลีกไทยที่จะได้ร่วมสังฆกรรมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 ที่เอเอฟซีกำหนดไว้ยังอยู่ในค่าสัมประสิทธิ์ 1+2 โดยทีมแชมป์ไทยลีกจะได้สิทธิ์เข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ ส่วน +2 คือทีมรองแชมป์ไทยลีก 2019 และทีมแชมป์บอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2019 จะเล่นรอบเพลย์ออฟ รอบ 2 

    ในส่วนของ ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ทีมยักษ์หลับแห่งศึกไทยลีก 2019 ที่แม้จะเป็นฤดูกาลชี้ชะตาอนาคตของ มาโน่ เพิลคิ่ง พร้อมทีมงาน หากวืดแชมป์ไม่มีถ้วยติดมือในปีนี้ บอร์ดบริหารอาจแยกทางกับ มาโน่ เพิลคิ่ง ก็เป็นได้ แม้กุนซือรายนี้จะเหลือสัญญาถึงปี 2020 ก็ตาม

    อย่างไรก็ตาม ทรู แบงค็อกที่ยังเหลือลุ้นแชมป์ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2019 ยังคงมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียตามเป้าหมายที่วางไว้ หากจบที่การคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2019 นั่นเอง ซึ่งก็จะได้เข้ารอบเพลย์ออฟด่านสองตามสเต็ป รวมถึงสิงห์ เชียงราย และ การท่าเรือ เอฟซี ที่ก็มีลุ้นด้วยเช่นกัน 

    หากทรู แบงค็อกจบที่ 3 ในศึกไทยลีก ก็ยังมีลุ้นที่จะไปเล่นถ้วยสโมสรเอเชีย หากว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดคว้าดับเบิลแชมป์ในปีนี้ ทั้งไทยลีก, ช้างเอฟเอ คัพ บุรีรัมย์ จะได้สิทธิ์เข้ารอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ ส่วนรองแชมป์ไทยลีกและทีมแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ ที่จะเป็นสิทธิ์ของทีมอันดับ 3 ไทยลีก ก็จะเป็นการแย่งกัน 3 ทีม อย่างสิงห์ เชียงราย , การท่าเรือ เอฟซี และทรู แบงค็อก ซึ่งจะทีมอันดับ 2-3 และแน่นอนว่ามี 1 ทีมที่ผิดหวังไม่ได้ไปในกรณีนี้ 

แบงค็อกฯ-เชียงราย-ท่าเรือลุ้นลึกๆได้เล่นเอซีแอล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!