ไม่ใช้สนามติณฯ! ส.บอลยันเลือกสนามม.ธรรมศาสตร์รับมือยูเออี 1

ไม่ใช้สนามติณฯ! ส.บอลยันเลือกสนามม.ธรรมศาสตร์รับมือยูเออี

ส.บอลไทย ยืนยันเกมคัดบอลโลก โซนเอเชีย นัดที่ 3 ระหว่าง ไทย พบ ยูเออี วันที่ 15 ต.ค.62 จะเล่นที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หลังสนามติณสูลานนท์ ที่ จ.สงขลา ยังไม่พร้อม หวังเก็บไปใช้ในศึก “เอเอฟซี ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020” ทีเดียว 

    ก่อนหน้านี้ทีมชาติไทย จะใช้รังเหย้าของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในเกมเปิดบ้านรับมือทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก และมีแนวโน้มว่าเกมที่ทัพ "ช้างศึก" จะเล่นเป็นเจ้าบ้านในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันอังคารที่ 15 ต.ค.62 นี้ อาจจะโยกไปใช้สนามติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา นั้น

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามได้รับการยืนยันถึงเรื่องนี้จาก "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แล้วว่า "คือสนามติณสูลานนท์ เขาแจ้งมาว่า กลัวไปกระทบกับรายการ ยู-23 ชิงแชมป์เอเชียในต้นปีหน้า อีกทั้งไฟในสนามก็ยังปรับปรุงไม่เสร็จ เขาเลยขอปรับปรุงเพื่อไปใช้ในการแข่งขันตอนนั้นทีเดียวเลยทีกว่า ทำให้เกมในฟุตบอลนัดที่ 3 ที่เราจะพบกับ ยูเออี เราจะใช้สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ต่ออย่างแน่นอน"

    สำหรับเกมในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะแข่งขันในวันอังคารที่ 15 ต.ค.62 ที่สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!