"ซิโก้" มั่นใจช้างศึกสยบดาวทองประเดิม 3 แต้มคัดบอลโลก 1

"ซิโก้" มั่นใจช้างศึกสยบดาวทองประเดิม 3 แต้มคัดบอลโลก

 “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกองหน้าจอมตีลังกา และอดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้ความเห็นเกี่ยวกับทัพ “ช้างศึก” ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ ซึ่งจะกำลังจะมีคิวลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดแรก พบ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย.62

    อดีตกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า "ส่วนตัวแล้วการเจอเวียดนามครั้งที่แล้วเราชนะเขาไปกลับ ครั้งนี้เขาต้องมาอยากล้างแค้นเรา ไม่ใช่เราไปล้างแค้นเขานะ ในฟุตบอลคิงส์คัพไม่เกี่ยวเพราะยังไม่ใช่ฟูลทีม ฉะนั้นวันที่ 5 นี้ ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ โดยเฉพาะตัวหลักของเราจะกลับจากญี่ปุ่น เชื่อว่านิชิโนะเองก็คงวางแผนตัวผู้เล่นเป็นอย่างดี เขาก็ได้เห็นนักเตะของเราหมดแล้ว แมตช์แรกจะเป็นแมตช์ที่สร้างความมั่นใจให้กับทั้งแฟนบอล และตัวนักเตะเอง แต่ลึกๆยังมั่นใจ"

    "อยากจะบอกว่าในฐานะที่เป็นรุ่นพี่ทีมชาติ ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับน้องๆหลายๆคน 4 ปีที่ผ่านมาเป็นบทเรียนและเป็นประสบการณ์ของน้องๆ ตอนที่เด็กๆอยู่กับพี่โก้ หลายๆคนยังไม่เคยเล่นคัดบอลโลก รอบสาม แต่ครั้งนี้เราได้นิชิโนะมาที่มีประสบการณ์ไปลุยบอลโลกกับญี่ปุ่นมาแล้ว เพราะฉะนั้นขุนพลของเราตอนนี้ถือว่ามีประสบการณ์พอสมควร ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดี"

    "เราได้เห็นสายของเราแล้วอยู่กับเพื่อนบ้านอาเซียน แต่อย่าประมาท เราอย่าไปโยนความกดดันให้กับนักเตะของเรา เราอาจจะคิดว่าหมู สบาย แต่จริงๆมันไม่ง่าย เพราะฉะนั้นเราควรจะให้กำลังใจกันมากกว่า และขอเป็นตัวแทนอดีตทีมชาติทุกคนให้กำลังใจน้องๆทำให้สำเร็จ ทำให้เต็มที่"

    สำหรับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะลงสนามนัดแรกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย ด้วยการเปิดสนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พบ เวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 เวลา 19.00น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

"ซิโก้" มั่นใจช้างศึกสยบดาวทองประเดิม 3 แต้มคัดบอลโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!