"โค้ชโต่ย"ยังอุบเงียบหลังไร้ชื่อร่วมงาน"นิชิโนะ" 1

"โค้ชโต่ย"ยังอุบเงียบหลังไร้ชื่อร่วมงาน"นิชิโนะ"

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ยังปิดปากเงียบหลังไม่ได้รับเลือกให้ร่วมงานกับทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในฐานะลูกมือของ อากิระ นิชิโนะ ด้าน “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร ผู้ใหญ่สมาคมลูกหนังไทยยังให้ความกรุณาอนุเคราะห์ตบโบนัสก้อนโตได้เข้ามาเป็น1 ใน 3 ทีมสตาฟฟ์โค้ชกับ นิชิโนะ ทั้งๆที่เพิ่งพาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยู-19 ชิงแชมป์อาเซียน กลับมาจากเวียดนาม

     ควันหลงจากการที่"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ไร้ชื่อเข้ามาทำงานให้กับทีมชาติไทยในฐานะของผู้ช่วยโค้ชให้กับ อากิระ นิชิโนะ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ซึ่งโค้ชไทย 3 รายที่ได้เข้าไปทำงานให้ นิชิโนะ ประกอบด้วย "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน ,"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด รวมถึง "โค้ชหระ "อิสระ ศรีทะโร ปรากฏว่า แม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามติดต่อสัมภาษณ์"โค้ชโต่ย" เพื่อถามถึงกรณีที่เขาเองไม่มีชื่อเป็นสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยแต่ปรากฎว่า กุนซือรายดังกล่าว ปิดปากเงียบ คาดว่าน่าจะเกิดความเครียดและผิดหวังที่ไม่ได้รับใช้ทีมชาติไทย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีชื่อทำงานให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มาโดยตลอด

       ขณะเดียวกันกับการที่ปรากฏว่าชื่อของ  "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร  เข้ามาเป็น 1 ในผู้ช่วยของ อากิระ นิชิโนะ นั้น ถือว่าสร้างความฮือฮาปนสงสัยในการตัดสินใจของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ไม่น้อยทีเดียว ทั้งๆที่ "โค้ชหระ" เพิ่งจะพาทีมชาติไทย ชุดยู 19 ตกรอบแรก ในศึก ยู-19 ชิงแชมป์อาเซียน ที่ เวียดนาม งานนี้ถึงขนาดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเลยว่า "โค้ชหระ" นั้นได้รับความกรุณา จากผู้ใหญ่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่การให้เขามาเป็น 1 ในทีมงานผช.โค้ชของ อากิระ นิชิโนะ ครั้งนี้เหมือนกับการได้โบนัสก้อนโตของเจ้าตัวเลยทีเดียว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!