กับตันเวียดนามซูฮก"ชนาธิป"ยังน่ากลัวเหมือนเดิม 1

กับตันเวียดนามซูฮก"ชนาธิป"ยังน่ากลัวเหมือนเดิม

กับตันทีมชาติเวียดนาม “เกว ง็อค ไฮ ” ชู “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักเตะที่น่ากลัวเหมือนเดิม และเชื่อว่าทีมชาติไทยจะแข็งแกร่งอย่างแน่นอน หลังได้ “อากิระ นิชิโนะ” มากุมบังเหียน เชื่อว่าเกมวันที่ 5 ก.ย.นี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

    "เกว ง็อค ไฮ " กัปตันเวียดนาม ออกมาเปิดใจก่อนการซ้อมเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมองว่าทีมชาติชาติไทย ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม โดยเฉพาะการได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ตัวหลักจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาร่วมทีม หลังเจ็บไปในตอนที่ทีมชาติไทย แพ้ 0-1ในศึกฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 
 
    นอกจากนี้ "เกว ง็อค ไฮ "  ยังมองว่า ทีมชาติไทยไทยจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อได้ อากิระ นิชิโนะ เข้ามากุมบังเหียน แต่พวกเขาเองมั่นใจก่อนออกมาเยือน "ช้างศึก" เพราะมีความทรงจำที่ดีมาแล้วในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่จะไม่ประมาทกับนัดแรกกลุ่ม จี ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันที่ 5 ก.ย.นี้ อย่างแน่นอน
 
    ส่วนเรื่อง 2 ผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บ แต่มากับทีมไม่ว่าจะเป็น ดวน วาน เฮา และ เหงียน ตวง ฮวง แต่ยังเชื่อว่าหากทั้งคู่ฟิตไม่พอก็จะมีคนที่  "ปาร์ค ฮัง-ซอ"  เทรนเนอร์ชาวเกาหลีใต้ ส่งลงสนาม เพราะทีมเองมีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!