'ชนาธิป'พร้อมดวลอดีต 4 แข้งบาร์ซ่า-สถิติชี้'โกเบ'ข่ม'คอนซะ' 1

'ชนาธิป'พร้อมดวลอดีต 4 แข้งบาร์ซ่า-สถิติชี้'โกเบ'ข่ม'คอนซะ'

เว็บไซต์หลักของสโมสร วิสเซล โกเบ อย่าง https://www.vissel-kobe.co.jp/special/lp/match_20190831.html ได้โปรโมทภาพในเกมเจลีก 2019 นัดที่ 25 เปิดบ้านรับการมาเยือน คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 7 ของตาราง ซึ่งแมตช์ดังกล่าวถูกเรียกว่า “SWEETS MATCH” ” เนื่องจากทั้งสองทีมมีขนมหวานประจำเมืองที่โด่งดัง

        นอกจากนี้สโมสร วิสเซล โกเบ ได้ใส่ภาพ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีมเยือนคอนซะและทีมชาติไทย ร่วมเฟรมกับ "ดาบิด บีย่า" อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์โลก 2010 ของเจ้าถิ่นวิสเซล โกเบ อีกด้วย
 
        ทั้งนี้ในแมตช์ดังกล่าว "เมสซี่เจ" ยังมีโอกาสได้ดวลแข้งกับอดีตนักเตะจากสโมสรบาร์เซโลน่าถึง 4 รายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ดาบิด บีย่า , อันเดรียส อิเนียสต้า , เซร์กี้ ซามเปร์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น นั่นเอง

        อย่างไรก็ตามสถิติของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ยามบุกไปเยือน วิสเซล โกเบ ปรากฏว่า "คอนซะ" เอาชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นตั้งแต่ปี 2006 ในเจลีก ทู แต่หากนับเฉพาะในศึกเจลีก "คอนซะ" ยังไม่เคยบุกไปเก็บ 3 แต้มได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว (แพ้ 3 เสมอ 1) โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นทาง โกเบ ที่เปิดบ้านถล่มคอนซะไป 4-0 ซึ่งในปีนั้น ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นครบ 90 นาที

        สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะออกไปเยือน วิสเซล โกเบ ในวันที่ 31 ส.ค.62 นี้ ตามเวลาไทย 17.00 น. และหลังจากจบเกมนี้แล้ว "เมสซี่เจ" จะเดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทันทีในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.62 เพื่อเตรียมลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 (เหย้า) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.62 (เยือน) ตามลำดับ

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!