ไม่สนค่าเหนื่อยสูง!เอริคเซ่นพร้อมปัดต่อสัญญาสเปอร์ส 1

ไม่สนค่าเหนื่อยสูง!เอริคเซ่นพร้อมปัดต่อสัญญาสเปอร์ส

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส พร้อมที่จะปัดต่อสัญญาแม้จะได้ค่าเหนื่อยเยอะขนาดที่จะทำให้เขาเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยสูงเป็นลำดับที่สองของทีมก็ตาม

    คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ตัวเองย้ายทีมได้ง่ายขึ้นในอนาคต ถ้าหากไม่ได้ย้ายทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าข้อเสนอที่ว่าจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.60 ล้านบาท) ก็ตาม จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เอริคเซ่น จุดประเด็นร้อนเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยการบอกว่าต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นบ้าง ซึ่งตอนนี้ทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดก็มีทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า นั่นหมายความถ้าเขาอยู่กับทีมต่อจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้ เจ้าตัวก็จะสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมล่วงหน้าแบบไร้ค่าตัวตามกฎบอสแมนได้ทันที

    ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอเป็นรูปธรรมเพื่อขอซื้อ เอริคเซ่น ทั้งที่ตลาดจะปิดทำการในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้แล้ว ซึ่งนั่นทำให้ดูแล้วดาวเตะชาวเดนมาร์กอาจจะต้องอยู่กับทีมต่อ และ สเปอร์ส ก็ตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัว เพื่อเป็นทั้งการเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมไปอีกนาน และทำให้ สเปอร์ส ยังมีโอกาสที่จะได้ค่าตัวก้อนโตจากการขายเขา

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่า เอริคเซ่น ก็ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่ดี โดยที่จริงแล้วค่าเหนื่อยจำนวน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดเป็นอันดับสองของทีม รองจาก แฮร์รี่ เคน เพียงคนเดียวเท่านั้น และถือว่าเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันเยอะ หลังจากตอนนี้ เอริคเซ่น ฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.85 ล้านบาท)

ไม่สนค่าเหนื่อยสูง!เอริคเซ่นพร้อมปัดต่อสัญญาสเปอร์ส 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!