แผนสำรอง! 4 ทางเลือกแนวรุกแมนยูกรณี มาร์กซิยาล พลาดเกมเซาธ์แฮมป์ตัน 1

แผนสำรอง! 4 ทางเลือกแนวรุกแมนยูกรณี มาร์กซิยาล พลาดเกมเซาธ์แฮมป์ตัน

สถานการณ์แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาวิกฤติอีกครั้ง เมื่อ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดเฟร้นช์ ได้รับบาดเจ็บ และอาจจะส่งผลให้เจ้าตัวพลาดช่วยทัพ “ปีศาจแดง” ในแมตช์เยือน “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

    ในเวลานี้ มาร์กซิยาล ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายเพิ่มเติมเพื่อเช็คอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาในแมตช์ที่โดน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ บุกมาปราบซ่าสกอร์ 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้นักเตะต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตพร้อมช่วยทีมในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน หรือไม่

    หากเกิดกรณีที่ มาร์กซิยาล ไม่สามารถลงสนามได้จริงๆ งานนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมใบหน้าทารก จำเป็นต้องมีแผนสำรอง หรือแผนบี เพื่อที่จะแก้ปัญหาเกมรุก โดยเฉพาะในตำแหน่งหน้าเป้าที่ "หนูหมาก" ได้รับมอบหมายจาก "น้าโอเล่" หลังทีมปล่อย โรเมลู ลูกากู ไปให้อินเตอร์ มิลาน

 

 

– มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนหน้าเป้า
    โซลชา ตัดสินใจจับ มาร์กซิยาล ยืนทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ไปให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะก็ทำหน้าที่ได้ดีซะด้วย เมื่อซัดไปแล้ว 2 ประตูจากการลงเล่น 3 เกมให้กับ "ปีศาจแดง"

 

แผนสำรอง! 4 ทางเลือกแนวรุกแมนยูกรณี มาร์กซิยาล พลาดเกมเซาธ์แฮมป์ตัน

แผนสำรอง! 4 ทางเลือกแนวรุกแมนยูกรณี มาร์กซิยาล พลาดเกมเซาธ์แฮมป์ตัน 2

 

    อย่างไรก็ตาม หัวหอกชาวฝรั่งเศส ดันมีอาการบาดเจ็บหลังจบแมตช์ล่าสุดที่แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ กุนซือเบบี้เฟซ ต้องคิดหนักในการหาผู้เล่นที่จะเข้ามาทดแทนตำแหน่งของเขา ในการทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าให้ต้นสังกัด

    สำหรับตอนนี้ ตำนานกองหน้าซูเปอร์ซับชาวนอร์เวย์ ตัดสินใจที่จะหวนกลับมาใช้งาน แรชฟอร์ด เพื่อทำหน้าที่เล่นเป็นหน้าเป้าแทน "หนูหมาก" จากนั้นก็ขยับ แดเนี่ยล เจมส์ ลงเล่นทางริมเส้นฝั่งซ้าย พร้อมกับส่ง อันเดรียส เปเรยร่า ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง และ เจสซี่ ลินการ์ด โยกไปเล่นฝั่งขวา  

 

 

– เมสัน กรีนวู้ด ได้เวลาเฉิดฉาย
    กรีนวู้ด  มีโอกาสได้ลงสนามแทนที่ มาร์กซิยาล หลังจากนักเตะสร้างผลงานได้น่าประทับใจต่อเนื่องในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ โซลชา เล็ง ดาวรุ่งรายนี้ ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่สำคัญ เพราะนักเตะมีศักยภาพมากพออยู่แล้ว ขาดเพียงแค่ประสบการณ์เท่านั้น

 

แผนสำรอง! 4 ทางเลือกแนวรุกแมนยูกรณี มาร์กซิยาล พลาดเกมเซาธ์แฮมป์ตัน

 

    ดาวเตะวัย 17 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเป็นสง่าภายใต้สีเสื้อแดงเพลิง "เร้ด เดวิลส์" ในการออกทัวร์ปรีซีซั่นร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ และยังได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองให้กับทัพ "ผีแดง" มาแล้วตลอด 3 เกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นปัจจุบัน

    แน่นอนว่าศักยภาพของ กรีนวู้ด มีดีพอที่จะให้ กุนซือชาวนอร์เวย์ ตัดสินใจจับลงเล่นเป็น 11 ตัวจริง และอาจจะเลือกให้เขาทำหน้าที่สำคัญในการยืนเป็นหน้าเป้า เพราะนักเตะมีความรวดเร็ว และเหมาะกับการประสานงานร่วมกับ แรชฟอร์ด ในแดนหน้า
 

 

– ถึงเวลาของ มาต้า  
    ฆวน มาต้า ตัดสินใจขยายสัญญา 2 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นอยู่กับทีมถึง 2 ปี แต่ดูเหมือนว่าเขาอาจจะเป็นเพียงแค่ยางอะไหล่ประสบการณ์สูง เนื่องจากนักเตะมีโอกาสได้ลงสนามเพียงแค่ 18 ปีนาทีจากโปรแกรม 3 แมตช์แรกในลีกให้ "ปีศาจแดง"

 

แผนสำรอง! 4 ทางเลือกแนวรุกแมนยูกรณี มาร์กซิยาล พลาดเกมเซาธ์แฮมป์ตัน

 

    สำหรับในช่วงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับวิกฤติเกมรุก แน่นอนว่า นายใหญ่หน้าเด็ก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดึง มาต้า กลับมาอยู่ในขุมกำลังหลักของสโมสร เพราะ โซลชา มองว่านักเตะรายนี้เป็นอีกทางเลือกในเกมรุกที่จะช่วยทีมได้มากในยามที่ขาด มาร์กซิยาล

    อดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงด้วยการยืนเป็นตัวสนับสนุนกองหน้าตัวหลัก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าตำแหน่งนี้จะเป็นของ แรชฟอร์ด โดยงานนี้ เจมส์ กับ ลินการ์ด จะได้เล่นในตำแหน่งถนัดก็คือการเล่นปีก

 

 

– กรีนวู้ด รวมพลัง แรชฟอร์ด
    โอกาสที่ โซลชา จะเปลี่ยนระบบ 4-2-3-1ซึ่งเจ้าตัวชื่นชอบมากๆ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย โดยระบบนี้ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงศักยภาพในเกมบุกอย่างเมามันมาตลอดตั้งแต่ปรีซีซั่น จนถึงการลงแข่งในเกมลีกสูงสุดในช่วงที่ผ่านมา

 

แผนสำรอง! 4 ทางเลือกแนวรุกแมนยูกรณี มาร์กซิยาล พลาดเกมเซาธ์แฮมป์ตัน

 

    อย่างไรก็ตามหาก โซลชา กล้าที่จะเปลี่ยนแท็คติกในการเล่น มีความเป็นไปได้เช่นกันที่เจ้าตัวจะลงทดสอบใช้ แรชฟอร์ด ยืนคู่กับ กรีนวู้ด เพราะเชื่อมั่นในเรื่องความสามารถเฉพาะตัว และความรวดเร็วของทั้งสองคนที่เรียกว่ามีฝีเท้าราวกับติดจรวด

    งานนี้หาก แรชฟอร์ด ลงสนามร่วมกับ กรีนวู้ด แนวรุกของ "ปีศาจแดง" คงยิ่งน่าหวาดหวั่นมากๆ เพราะ โซลชา คงจะจับ ลินการ์ด, ปอล ป็อกบา, เจมส์ และ สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์ ลงสนามพร้อมกับในแผงมิดฟิลด์ และทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายสภาพเป็นทีมคลั่งเกมบุกไปโดยปริยาย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!