เอฟเวอร์ตันเซ็ง!บาแม็งเดี้ยงจนต้องพักยาว 1

เอฟเวอร์ตันเซ็ง!บาแม็งเดี้ยงจนต้องพักยาว

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เจอเรื่องปวดหัวตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อแข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาไม่นานอย่าง ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานเสียแล้ว แถมต้องพักแข้งยาวด้วย

    เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ฌอง-ฟิลิปป์ บาแม็ง กองกลางคนใหม่ของทีม จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลา 2 เดือน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาขวา

    บาแม็ง เพิ่งย้ายมาจาก ไมนซ์ 05 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) และก็ได้ลงเล่นเกมลีกทั้งสองนัดแรกของฤดูกาลนี้  แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวพลาดเกมล่าสุดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม

    ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน คอนเฟิร์มแล้วว่า ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 23 ปี จะพลาดช่วยต้นสังกัดอย่างน้อย 8 สัปดาห์ และเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจเช็คอาการเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้

    ถือเป็นข่าวร้ายที่ทำเอากุนซือ มาร์โก ซิลวา ปวดหัวไม่น้อย เพราะเหลือผู้เล่นมิดฟิลด์ให้ใช้งานไม่มาก เนื่องจาก ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางตัวใหม่อีกราย ก็ยังคงอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

เอฟเวอร์ตันเซ็ง!บาแม็งเดี้ยงจนต้องพักยาว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!