ตำนานแมนยูซิวรางวัลยูฟ่าเพรสซิเดนต์สอวอร์ด 1

ตำนานแมนยูซิวรางวัลยูฟ่าเพรสซิเดนต์สอวอร์ด

ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัล ยูฟ่า เพรสซิเดนต์ส อวอร์ด ได้ 2 ปีติดต่อกัน หลังสร้างคุณงามความดีให้กับวงการลูกหนังทั้งในและนอกสนาม

     เอริก คันโตน่า ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล ยูฟ่า เพรสซิเดนต์ส อวอร์ด ประจำปี 2019 จากการประกาศของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

    รางวัล ยูฟ่า เพรสซิเดนต์ อวอร์ด มอบให้กับบุคคลที่สร้างคุณงามความดีให้กับวงการฟุตบอลยุโรปทั้งในและนอกสนาม โดยปีที่แล้ว เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีก "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ คว้าไปครอง ขณะที่ในปีนี้จะมีพิธีมอบรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.นี้    

    อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธาน ยูฟ่า เผยว่า "รางวัลนี้ไม่ได้ตระหนักถึงแค่ความยอดเยี่ยมในอาชีพของ คันโตน่า เท่านั้น แต่ยังยกย่องให้กับความเป็นตัวตนของเขาด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ปฎิเสธความประนีประนอม พร้อมสู้เพื่อคุณค่าของเขา รวมทั้งใส่หัวใจและจิตวิญญาณให้กับการสนับสนุนเหตุผลในสิ่งที่เขาเชื่อมั่นด้วย"

    ทั้งนี้ คันโตน่า วัย 53 ปี ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ใน พรีเมียร์ลีก 143 นัด ทำได้ 63 ประตู ระหว่างปี 1992-1997 รวมทั้งติดทีมชาติฝรั่งเศส ทั้งหมด 45 นัด ทำได้ 20 ประตู 
 

ตำนานแมนยูซิวรางวัลยูฟ่าเพรสซิเดนต์สอวอร์ด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!