อยู่หรือไป?โซลชาแจ้งเฟร็ดแล้วยังมีอนาคตกับทีมหรือไม่ 1

อยู่หรือไป?โซลชาแจ้งเฟร็ดแล้วยังมีอนาคตกับทีมหรือไม่

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับ เฟร็ด ไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้วว่าจะได้เล่นกับทีมชุดใหญ่ ถ้ายังซ้อมอย่างเต็มที่ต่อไป จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าเขาจะไม่ปล่อยดาวเตะชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์นี้

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนไปแล้วว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เฟร็ด ยังไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้เลยนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,786 ล้านบาท) แถมในซีซั่นนี้เขาก็ยังไม่มีชื่อติดทีมแม้แต่นัดเดียว จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายทีม โดยไม่นานมานี้ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลีบอกว่า ฟิออเรนติน่า สนใจที่จะคว้าแข้งวัย 26 ปีไปร่วมทัพ

    อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส แฉว่าที่จริง เฟร็ด ได้เข้าไปคุยกับ โซลชา เพื่อหารือถึงอนาคตของตัวเองตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน และกุนซือชาวนอร์เวย์ก็รับประกันกับอีกฝ่ายไปว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่แน่นอน ถ้าหากยังตั้งหน้าตั้งตาซ้อมอย่างหนักต่อไป ซึ่งมันเป็นการสื่อให้เห็นว่า เฟร็ด น่าจะไม่โดนปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตลาดจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!