วิเคราะห์เป็นฉากๆ บอลไทยอยากแก้แค้นเรา 1

วิเคราะห์เป็นฉากๆ บอลไทยอยากแก้แค้นเรา

ทีมชาติมาเลเซีย ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี หลังจากผลการจับสลากออกมาต้องอยู่ร่วมสายกับ ยูเออี,เวียดนาม,ไทย และ อินโดนีเซีย ทีมชาติมาเลเซียได้เริ่มเก็บตัวแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 ส.ค.62 เพื่อเตรียมเดินทางไปเปิดศึกเกมแรกในบ้านของอินโดนีเซีย ที่สนามจีโรลา บังกาโน(เสนายัน) ในวันที่ 5 ก.ย.62 ก่อนที่จะกลับมารับมือยูเออี ที่สนามบูกิตจารีล ในวันที่ 10 ก.ย.62

    โดยทางด้านของ ตัน เชง โฮ กุนซือใหญ่ของทีมมาเลเซีย เผยถึงความพร้อมของทีมและวิเคราะห์คู่แข่งผ่านทาง New Straits Times มาเลเซียว่า “เกมแรกที่ต้องบุกไปเยือนอินโดนีเซีย ที่มีความแข็งแกร่งนั้นเราต้องเตรียมทีมให้พร้อม แต่การบุกไปเยือนอินโดนีเซียเป็นเกมที่ยาก โดยเฉพาะการเล่นที่จากาตาร์  ส่วนเกมที่สองกับทีมชาติ ยูเออีต้องยอมรับว่ายูเออีเป็นทีมที่มี่ความแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มนี้ ยิ่งการได้ โอมาร์ อับดุล ระห์มาน กลับมาสู่ทีมยิ่งทำให้พวกเขาดูน่าเกรงขามขึ้น โอมาร์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเขาคือ “มาราโดน่าแห่งตะวันออกกลาง”  เราจะประมาทยูเออีไม่ได้ตลอดเวลาการแข่งขันต้องมีสมาธิมากพอควร มาเลเซียต้องพยายามเลี่ยงความผิดพลาดในเกมนี้ให้มากที่สุด

    ส่วนเกมที่จะลงสนามพบกับทีมชาติไทยนั้น เชื่อว่าหลังทีมมาเลเซียทำให้ไทยตกรอบรองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูกิกิ คัพ 2018  เชื่อว่าพวกเขาอยากที่จะล้างแค้นเรา  แต่ครั้งนี้ไทยจะมีผู้เล่นอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธิ์ นักเตะที่มีความพิเศษที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในฟุตบอลเจลีก เขาเป็นนักเตะที่เก่งอีกทั้งยังมีการจ่ายบอลที่แม่นยำ นี่คืออีกหนึ่งจุดแข็งของทีมชาติไทย

    สำหรับโปรแกรมทีมชาติ มาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  ปี 2019 วันที่ 5 ก.ย.62 พบ อินโดนีเซีย(เยือน),10 ก.ย.62 พบ ยูเออี(เหย้า),10 ก.ย.62 พบ เวียดนาม(เยือน),14 พ.ย.62 พบ ไทย (เหย้า) และ 19 พ.ย.62 พบ อินโดนีเซีย(เหย้า)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!