"โค้ชเตี้ย"รับฉลามชลยังไม่การันตีอยู่รอด พร้อมเผยอนาคตคุมทีม 1

"โค้ชเตี้ย"รับฉลามชลยังไม่การันตีอยู่รอด พร้อมเผยอนาคตคุมทีม

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ แม่ทัพใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี ยืนยันทีมยังไม่การันตีรอดตกชั้นแม้ทิ้งห่างถึง 9 แต้ม มองฟุตบอลเป็นไปได้หมดเพราะฉะนั้นเตรียมโฟกัสเกมต่อเกม ส่วนอนาคตมีแผนทำทีมอยู่แล้วแต่ยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึง

    จากผลการแข่งขันของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านบ้านพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 25 ทำให้สถานการณ์ของทีมเวลานี้ลงสนาม 25 นัดมี 33 แต้ม รั้งอันดับ 8 ของตาราง ทิ้งห่างโซนตกชั้น 9 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียง 5 นัดเท่านั้น

    ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชของ ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมในขณะนี้ว่า "ในส่วนของอนาคต ผมย้ำว่าแผนนั้นมีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่จะต้องนั่งพูดคุย เพราะฉะนั้นคงต้องทำงานกันอย่างหนักในส่วนที่เราจะต้องฉีกหนีและการันตีอยู่ในไทยลีกให้ได้"

    "แน่นอนตามทฤษฎีเราอาจจะดูแล้วสบายหน่อย แต่ว่าฟุตบอลมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราเองจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาให้เด็กของเรามีสมาธิ เร่งฟื้นฟูนักเตะที่บาดเจ็บหลายคนที่เรายังไม่ใช้ให้กลับมา เพื่อทำงานใน 5 นัดสุดท้ายที่เหลือให้ได้"

    "อย่างไรก็ดีไม่สามารถประเมินได้ว่าเราจะจบอันดับเท่าไหร่ เพราะว่าส่วนหนึงผมบอกแล้วว่าเราเจอกับทีมที่หนีตกชั้นด้วยกันทั้งหมด เพราะฉะนั้นฟุตบอลแบบนี้มันอึดอัดมาก ผมย้ำว่าผมอาจจะต้องเปลี่ยนแท็กติกเพื่อผลของการแข่งขัน แต่ก่อนชลบุรีเป็นสโมสรที่เล่นสวยงาม เล่นแล้วก็เอ็นเตอร์เทนคนดู แต่ฤดูกาลนี้มันสุ่มเสี่ยงเกินไปที่จะเล่น เพราะฉะนั้นแต้มที่อยากได้บางทีผมว่านับจากนี้ 3 ถึง 10 คะแนนเกิดขึ้นได้หมด ผมก็ย้ำว่าเราคงต้องทำงานหนักก่อนที่จะลงมืออะไรก็แล้วแต่ เราต้องประเมินตัวเองก่อน"

"โค้ชเตี้ย"รับฉลามชลยังไม่การันตีอยู่รอด พร้อมเผยอนาคตคุมทีม 2

    สำหรับโปรแกรม 5 นัดสุดท้ายของ ชลบุรี เอฟซี ประกอบด้วย วันที่ 14 ก.ย.62 พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เยือน) , วันที่ 29 ก.ย.62 พบ พีทีที ระยอง เอฟซี (เหย้า) , วันที่ 3 ต.ค.62 พบ ตราด เอฟซี (เยือน) , วันที่ 20 ต.ค.62 พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เยือน) และวันที่ 26 ต.ค.62 พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล (เหย้า)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!