ชัดเจน!เป๊ปคิดยังไงจังหวะซิลบาพลาดได้จุดโทษ 1

ชัดเจน!เป๊ปคิดยังไงจังหวะซิลบาพลาดได้จุดโทษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสได้จุดโทษในเกมชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุระบบวีเออาร์ได้ตัดสินจังหวะดังกล่าวแล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรต้องพูดอีกต่อไป พร้อมรับฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่ท้าทายสุดๆ

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับระบบ "วีเออาร์" หลังทีมไม่ได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดาบิด ซิลบา โดนทำฟาวล์ ในเกมที่ไล่ถลุง บอร์นมัธ 3-1 ที่สนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 60 เมื่อ ซิลบา โดน เจฟเฟร์สัน เลร์มา สกัดล้มในเขตโทษ และหลังจากที่ ผู้ตัดสิน อันเดร มาร์ริเนอร์ เช็กกับทีมงานวีเออาร์แล้วผลออกมาไม่เป็นจังหวะฟาวล์ของแข้งบอร์นมัธ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ พลาดการได้จุดโทษไปอย่างน่าเสียดาย

    กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยเจอกับผลของวีเออาร์ทำให้ทีมไม่ได้ประตูมาแล้วจากจังหวะของ ราฮีม สเตอร์ลิง ในเกมกับ เวสต์แฮม และ กาเบรียล เชซุส ในนาทีสุดท้ายเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า "ไม่ ไม่  จุดโทษ ไม่เลย เกมที่ผ่านมา (พบ สเปอร์ส) ชัดเจนว่าเป็นแฮนด์บอล แฮนด์บอลจริงๆ แต่วันนี้กับโอกาสจุดโทษ ไม่ เลย"

    "ฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยความท้าทายซึ่งมันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับเรา หลังจากที่คว้าแชมป์สองสมัยติดต่อกัน นี่ถือเป็นความท้าทายที่สุดยอดมากๆ" อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าวทิ้งท้าย

ชัดเจน!เป๊ปคิดยังไงจังหวะซิลบาพลาดได้จุดโทษ 2

 

ชัดเจน!เป๊ปคิดยังไงจังหวะซิลบาพลาดได้จุดโทษ
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!