ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด 1

ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกลจอมหนึบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เก็บอาการอีกแล้วหลังใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรียกร้องให้ต้นสังกัดเก่ารีบขายนักเตะบางคนออกไปจากทีมเพราะยังไม่ดีพอ หลังรับไม่ได้ที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน

    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ "ปีศาจแดง" ขายผู้เล่นบางคนที่ผลงานน่าผิดหวังออกไปให้ทันก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในวันที่ 2 กันยายนนี้ หลังรับไม่ได้ที่เห็นนักเตะเหล่านั้นเล่นได้ย่ำแย่ในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนักโดยในแมตช์ล่าสุดก็โดนเผาเครื่องคาบ้านเมื่อถูก "ดิ อีเกิ้ลส์" บุกมายัดเยียดความปราชัยเกมแรกในซีซั่นนี้ โดยหลังจบเกมดังกล่าวมีสตาร์ประจำทีมหลายคนที่โดนตำหนิแบบไม่แคร์ความรู้สึกหรือความสำเร็จที่เคยสร้างให้กับทีมในช่วงที่ผ่านมา

    ชไมเคิ่ล เป็นหนึ่งในคนที่รับไม่ได้กับฟอร์มของนักเตะบางคนของ "เร้ด เดวิลส์" และไม่เก็บความรู้สึกอะไรทันนั้น เมื่อเจ้าตัวใช้สื่อสังคมออนไลน์ ออกมาเรียกร้องให้ทีมรักรีบกำจัดนักเตะบางคนออกไป เนื่องจากพวกเขายังไม่ดีพอที่จะอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ตำนานนายทวารทีมชาติเดนมาร์ก ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 1992 ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ระบุว่า "ยังคงมีความหวัง ตลาดซื้อขายนักเตะระหว่างประเทศ ยังเปิดอยู่จนกระทั่งวันที่ 2 กันยายนนี้ @ManUtd" โดยหลังข้อความดังกล่าวมีรูปอีโมจิเป็นใบหน้าสีแดง (แสดงให้เห็นถึงความโกรธ)

ใคร!ชไมเคิ่ลฉุนขาดร้องขายแข้งแมนยูก่อนปิดตลาด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!