เป๊ปพูดถึง 'ซิลบา' ว่าไง?หลังเกมแมนซิตี้ปราบบอร์นมัธ 1

เป๊ปพูดถึง 'ซิลบา' ว่าไง?หลังเกมแมนซิตี้ปราบบอร์นมัธ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดใจไม่ไหวต้องขอชื่นชมความสุดยอดของ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่มีส่วนสำคัญในการนำต้นสังกัดปราบซ่า บอร์นมัธ 3-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่เคยเห็น

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเชิดชูผลงานของ ดาบิด ซิลบา กองกลางเพื่อนร่วมชาติ หลังมีส่วนสำคัญช่วย "เรือใบสีฟ้า" ไล่ทุบ บอร์นมัธ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

    กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ วัย 33 ปีซึ่งย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2010  กลายเป็นนักเตะคนที่ 14 ในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงรับใช้ทีมทะลุ 400 เกม โดยคนสุดท้ายที่ทำได้คือ พอล พาวเวอร์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ที่ลงเล่นไปทั้งหมด 445 นัดในช่วงปี 1975-1986

    นายใหญ่สมองเพชร แสดงความเห็นหลังนำ แมนฯ ซิตี้ เก็บ 3 คะแนนสำคัญว่า "เขา (ซิลบา) เล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อมากๆ ดาบิด ทำผลงานได้อย่างสุดยอด พยายามลงมาเล่นเกมรับลึกพร้อมกับคอยหาพื้นที่ว่าง นี่มันเป็นอะไรที่เยี่ยมจริงๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยเห็น"

    ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเตรียมนำทีมรับมือ ไบรท์ตัน เกมลีกนัดต่อไปในวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.นี้ ยังกล่าวถึงฟอร์มโดยรวมของทีมว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก เรารู้เรื่องนี้อยู่แล้ว แต่เราเก็บได้ 7 คะแนน จริงๆ แล้วเราน่าจะได้ 9 คะแนนด้วยซ้ำ แต่มันก็โอเคนะ"

เป๊ปพูดถึง 'ซิลบา' ว่าไง?หลังเกมแมนซิตี้ปราบบอร์นมัธ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!