"โค้ชแบน" มีชื่อในสตาฟฟ์ทีมชาติชุดใหญ่แล้ว 1

"โค้ชแบน" มีชื่อในสตาฟฟ์ทีมชาติชุดใหญ่แล้ว

หลังการประชุมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือของทีมได้เลือก “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กับ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาเป็นผู้ช่วยใน 2 เกมแรกของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ประกอบด้วย วันที่ 5 ก.ย.62 พบ เวียดนาม (ห) และ วันที่ 10 ก.ย.62 พบ อินโดนีเซีย (ย) จากนั้นจะมีการประเมินผลงานอีกครั้ง

    ล่าสุดมีรายงานจากผู้บริหารของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ได้ถูกเลือกเข้ามาอยู่ในทีมสตาฟฟ์ของ อากิระ นิชิโนะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ใน 2 เกมดังกล่าวอดีตเทรนเนอร์ สระบุรี เอฟซี, เพื่อนตำรวจ, เอสซีจี เมืองทองฯ, โปลิศ เทโร เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี ยังจะไม่ได้มาปรากฏตัวกับทีม 

    โดยหลังจบ 2 แมตช์ ของเวิลด์ คัพ 2022 ควอลิฟายด์เอเชีย กลุ่ม จี ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีการเรียก อากิระ นิชิโนะ พร้อมทีมงานมาหารือ และจะมีการแต่งตั้ง "โค้ชแบน"เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ในชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ

    ธชตวัน ศรีปาน ได้ยื่นโปรไฟล์การทำงานไปให้กับ ส.บอล พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกุนซือดีกรีโปร ไลเซนส์ ต้องการเข้ามาเรียนรรู้แท็กติกและวิธีการทำงานของแม่ทัพเลือดซามูไร ที่พาทีมชาติญี่ปุ่น ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 เพื่อพัฒนาตัวเองให้เก่งกว่าเดิม 

    อีกทั้งวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าของฉายา "สุภาพบุรุษลูกหนัง" พร้อมด้วย อากิระ นิชิโนะ เพิ่งจะเดินทางไปชมเกมไทยลีก 2019 ด้วยกันครั้งแรก ในนัดที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ การท่าเรือ เอฟซี

"โค้ชแบน" มีชื่อในสตาฟฟ์ทีมชาติชุดใหญ่แล้ว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!