ให้ภาพเล่าเรื่อง!ลุยซ์แจงไม่ได้ตั้งใจดึงเสื้อซาลาห์ 1

ให้ภาพเล่าเรื่อง!ลุยซ์แจงไม่ได้ตั้งใจดึงเสื้อซาลาห์

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ระบุ ไม่ได้ตั้งใจดึงเสื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จนนำไปสู่การทำให้ทีมเสียลูกจุดโทษแต่อย่างใด ระบุ ขนาด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองโดนดึงมากมายอะไรเลย

    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล กล่าวว่าตนไม่ได้ตั้งใจดึงเสื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด หลังจากจังหวะดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" ได้ลูกจุดโทษ จนส่งผลให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แพ้ไป 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ในนาทีที่ 49 ของนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่กรรมการมองว่า ลุยซ์ ตั้งใจดึงเสื้อของ ซาลาห์ ซึ่งดาวเตะชาวอียิปต์ก็ยิงเป้าเข้าไปจนทำให้เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ

    ลุยซ์ เผยว่า "คุณจะสั่งให้นักเตะห้ามแสดงปฏิกิริยาอะไรเลยในจังหวะแบบนั้นไม่ได้หรอก วีเออาร์ ไม่สามารถช่วยให้คุณมองเห็นเรื่องนั้นได้ แรงของการดึงเสื้อน่ะมันต่างกัน แต่ผมเองก็คงบ่นอะไรไม่ได้มากนัก เพราะสำหรับผมแล้วผมก็รู้สึกแบบเดิม ถ้าคุณเล่นด้วยเสื้อที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมเป็นพิเศษมันก็อาจจะทำให้จังหวะแบบนี้เป็นลูกจุดโทษอยู่ตลอดก็ได้ แต่มันเป็นเพียงปฏิกิริยาเท่านั้น มันขึ้นอยู่กับการตีความของกรรมการล่ะนะ โม เองเป็นเพื่อนของผม และเขาเองยังบอกเลยว่าเขาไม่รู้สึกอะไรเลย (ว่าโดนดึง)"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!