เมืองทองฯจัดเต็มในถิ่นเปิดรังรับมือสุพรรณบุรี 1

เมืองทองฯจัดเต็มในถิ่นเปิดรังรับมือสุพรรณบุรี

”กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง เตรียมเปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม รับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมรองบ๊วยที่โหยหาคะแนนเพื่อหนีตกชั้น ฝั่งเจ้าถิ่นยังคงไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา ที่บาดเจ็บ แต่ยังมี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ที่เพิ่งรับ 2 รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและประตูยอดเยี่ยมของเดือน ก.ค. พร้อมลงบัญชาเกมเช่นเคย ส่วนทีมเยือนจะขาด ศิริมงคล จิตบรรจง ที่บาดเจ็บเพิ่มเติม

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 25 ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 62  ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางที่มี 34 แต้ม จาก 24 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางที่มี 22 แต้ม จาก 23 นัด ยังคงดิ้นรนหนีตกชั้นหลังตามโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน

    เจ้าถิ่นกิเลนผยอง ล่าสุดพึ่งเปิดบ้านเสมอ พีทีที ระยอง เอฟซี 2-2 เกมนี้ ''อเล็กซานเดอร์ กาม่า'' กุนซือชาวบราซิล ที่พึ่งคว้าโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคมมาหมาดๆ ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ยังคงขาดเพียง ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังคงอยู่ในระหว่างเช็กความฟิตว่าจะพร้อมเมื่อไร ส่วนแกนหลักรายอื่นไม่ว่าจะเป็น เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส, บรูโน่ กัลโล่, แดร์เลย์ ฟิตปั๋งเต็มพิกัดเช่นเดิม

    ด้าน อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-3 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ยังคงต้องการ 3 แต้ม เพื่อขึ้นไปอยู่โซนปลอดภัยให้ได้ เกมนี้ยังคงขาด สุพรรณ ทองสงค์ ที่ปิดเทอมยาว รวมถึงรายล่าสุดอย่าง ศิริมงคล จิตบรรจง ที่เจ็บเพิ่มเติม ส่วนรายอื่นสมบูรณ์ ไร้ผู้เล่นติดโทษแบน เตรียมส่งแนวรุก กิเยร์เม่ เดลลาตอร์เร่, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, คลีตัน ซิลวา ลงล่าตาข่าย

    สถิติการเล่นในบ้านของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 12 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 21 ลูก เสีย 11 ประตู เก็บได้ 25 คะแนน

เมืองทองฯจัดเต็มในถิ่นเปิดรังรับมือสุพรรณบุรี 2

    สถิติการเล่นนอกบ้านของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 11 นัด เสมอ 6 แพ้ 6 ยังไม่ชนะใคร ยิงได้ 6 ลูก เสีย 21 ประตู เก็บได้ 6 คะแนน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!