ได้ใจ!คล็อปป์ปลื้มลิเวอร์พูลคุมเกมเหนือชั้น 1

ได้ใจ!คล็อปป์ปลื้มลิเวอร์พูลคุมเกมเหนือชั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอรพูล สุดปลื้มกับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล 3-1 พร้อมลั่นไม่แคร์ที่ “หงส์แดง” มีแผ่วช่วงท้ายเกม

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต อาร์เซน่อล 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 3-0 จากลูกโขกของ โฌแอล มาติป นาทีที่ 41 ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะมาเหมาสองตุงในนาทีที่ 49 (จุดโทษ) และ 59 จากนั้นช่วงท้ายเกม "หงส์แดง" ก็เริ่มผ่อนเกม จน "ไอ้ปืนใหญ่" มาได้ประตูตีไข่แตกจากการยิงของ ลูคัส ตอร์เรร่า นาทีที่ 85 อย่างไรก็ตาม แม้มาเสียประตูท้ายเกม แต่ คล็อปป์ ไม่ได้ใส่ใจ และเชื่อว่า เกมนี้ทีมตนคู่ควรอย่างยิ่งกับการได้ 3 แต้ม

    
    "เราไม่ใช่ ดิสนีย์แลนด์ นะ เราไม่จำเป็นต้องสร้างความตื่นตาตื่นใจตลอดเกม หรือทุกวินาทีหรอก ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ผมมองว่า เราครองบอลได้ราวๆ 53 ต่อ 47 เปอร์เซนต์ แต่ช่วง 80 นาทีแรก มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลย เพราะเราครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด"

    "มันเป็นฟอร์มการเล่นช่วงต้นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับทีมของผม มันยอดเยี่ยมจริงๆ เพราะเราใส่เต็มที่หมดทั้งในเรื่องของพลังงานและอารมณ์ร่วมกับเกม ซึ่งผมคิดว่า คุณเองก็อยากเห็นอะไรแบบนี้อยู่แล้วในการเจอกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว  

ได้ใจ!คล็อปป์ปลื้มลิเวอร์พูลคุมเกมเหนือชั้น 2

    ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยมี 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!