โค้ชโจรับเสียดาย2แข้งพีทีที ระยองไร้ชื่อติดทีมชาติไทย 1

โค้ชโจรับเสียดาย2แข้งพีทีที ระยองไร้ชื่อติดทีมชาติไทย

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ชใหญ่ พีทีที ระยอง เอฟซี รับเสียดายที่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ กับ สหรัฐ กันยะโรจน์ ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทยแม้โชว์ผลงานได้สวยหรูเป็นที่ประจักษ์แก่แฟนบอล ชี้คนที่ไปติดทีมชาติสมควรที่จะต้องโชว์ฟอร์มดีทุกๆเกม ยันยังเคารพการตัดสินใจของโค้ชช้างศึกอยู่แล้ว เชื่ออนาคตหากทั้งสองยังฟอร์มดีต่อเนื่องคงได้ติดทีมชาติแน่นอน

     สืบเนื่องจากการประกาศรายชื่อ 33 ผู้เล่นทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่ผ่านมา ไร้ชื่อของ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ มือกาวจอมหนึบของ พีทีที ระยอง เอฟซี รวมทั้ง สหรัฐ กันยะโรจน์ มิดฟิลด์จอมทัพแห่งพลังเพลิง ที่ทั้งสองคนโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเกือบทั้งฤดูกาลนั้น

     ล่าสุด "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของ พีทีที ระยอง ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้หลังจบเกมไทยลีก 2019 นัดที่ 25 บุกเสมอ ตราด เอฟซี 0-0 ว่า "ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเขาอยู่กับผมทุกวัน ซึ่งน่าเสียดายมากที่ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ"

       "จริงๆพีระพงษ์น่าติดมาก เพราะเขาไม่ได้ลงเซฟแค่เกมเดียว แต่เขาเซฟมาตลอดทั้งฤดูกาล จริงๆฟุตบอลคนที่จะไปติดทีมชาติสมควรที่จะต้องโชว์ฟอร์มได้ดี เล่นในทุกๆเกมได้ดี อย่างไรก็ตามเราก็ให้ความเคารพกับการตัดสินใจของโค้ชเขา เขาก็มีนักเตะและแบบแผนการเล่น รวมถึง สหรัฐ กันยะโรจน์"

       "แน่นอน เขาก็มีโอกาสติดทีมชาติอย่างใกล้เคียงแล้ว แต่ไม่เป็นไรด้วย สหรัฐ กับพีระพงษ์อายุยังน้อย ยังสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อีก ซึ่งถ้าพวกเขาทำงานหนักอนาคตข้างหน้ายังไงทั้งสองคนคงติดอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพของพวกเขาครับ" กุนซือวัย 41 ปีกล่าวปิดท้าย

โค้ชโจรับเสียดาย2แข้งพีทีที ระยองไร้ชื่อติดทีมชาติไทย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!