"มาโน่"เผยอีก5นัดแบงค็อกฯห้ามพลาดเด็ดขาด 1

"มาโน่"เผยอีก5นัดแบงค็อกฯห้ามพลาดเด็ดขาด

ถือเป็นการคว้า 3 คะแนนที่ล้ำค่าของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยููไนเต็ด หลังเปิดบ้านเอาชนะ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ไป2-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน อยู่ที่ 4 เช่นเดิม ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7 คะแนน ส่วนการท่าเรือ อยู่อันดับ 3 มี 43 แต้ม

     โดย มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยููไนเต็ด เปิดเผยว่า "การลุ้นแชมป์อาจจะเป็นเรื่องที่พูดยาก แต่ผมมองว่าในอีก 5 เกมที่เหลือเราจะเต็มที่แน่นอน เส้นทางลุ้นแชมป์อาจจะสะดุดไปบ้างหลังออกไปแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 0-1 ถือว่าเป็นเกมที่พลาดอย่างมาก"

     "ก่อนลงสนามวันนี้เราต้องการที่จะได้ 3 คะแนน และทุกคนสามารถทำได้ อย่างไรก็ตามเราเองยังมี 3 เกมที่หนักหลังโปรแกรมของทีมชาติไทย ตลอดจนฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ที่เราจะต้องพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 18 ก.ย.นี้ อีกด้วย

     ขณะเดียวกันยังได้พูดถึง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ไม่มีชื่อในตัวจริงและสำรองในเกมชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 "ตัวของสรรวัชญ์ รู้ดีว่าทำไมถึงไม่มีชื่อในเกมวันนี้ โดย2เกมที่ผ่านมาผมค่อนข้างผิดหวังฟอร์มของเขา เขารู้ดีว่าเขาเองจะต้องทำอย่างไร หวังว่าจะทำผลงานกับทีมชาติไทยได้ดี กลับมาอย่างมั่นใจในการทำหน้าที่กับสโมสร"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!