โค้ชโชครับไม่เครียดหลังท่าเรือบุกพ่ายแบงค็อกฯ 1

โค้ชโชครับไม่เครียดหลังท่าเรือบุกพ่ายแบงค็อกฯ

หลังจาก “โค้ชโชค”โชคทวี พรหมรัตน์ พาทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี พ่ายครั้งแรกในไทยลีก 2019 ในรอบ 1 เดือน นับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ จเด็จ มีลาภ เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการนำทีมออกมาแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 0-2 ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา

    ล่าสุด "โค้ชโชค"โชคทวี พรหมรัตน์  อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชุดเหรียญทองซีเกมส์ 2017 ที่สิงคโปร์ ออกมาเปิดใจว่า "ถือว่าไม่เครียดกับสถิติครับ ดีเสียอีกที่เราแพ้ในเกมนี้เพราะว่าเด็กเจอกับงานหนักมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาอาจจะเพราะว่าผมคิดว่าผมอาจจะมีดวงด้วยซ้ำเลยทำผลงานดีมาตลอด"
 
    นอกจากนี้เจ้าตัวยังอัพเดทอาการบาดเจ็บของ สุมัญญา ปุริสาย รวมทั้ง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ว่า "รายแรกเท่าที่คุยกับแพทย์ต้องพักอีก 2-3 สัปดาห์ก่อนกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้ ส่วนรายหลังเริ่มที่จะซ้อมกับทีมไปแล้ว ทว่าเราอยากให้เขาฟิตให้เต็มร้อยกว่านี้"
 
    สำหรับสถิติที่ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์  ทำผลงานในช่วงที่ผ่านมา ก่อนแพ้เป็นเกมแรก ประกอบด้วย ชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 (ห), ชนะ ตราด เอฟซี 2-1 (ย), เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 (ย), ชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 2-0 (ห) และ ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-1 (ย) นอกจากนี้ยังพาทีมเปิดบ้านรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ 2019 ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2 ผ่านไปเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในรอบรองฯ วันที่ 18 ก.ย. 62

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!